มังงะ เทวทูตแห่งโลกมืด เดินหน้าสู่จุดไคลแมกซ์

Share

อาจารย์ Kagami Takaya ได้เปิดเผยในช่องความเห็นของผู้แต่ง ของมังงะ เทวทูตแห่งโลกมืด ฉบับที่ 26 ของอาจารย์ Kagami Takaya, และ อาจารย์ Yamamoto Yamato กับ อาจารย์ Furuya Daisuke เอาไว้ว่าตัวมังงะกำลังเดินหน้าสู่ช่วงไคลแมกซ์แล้ว และมังงะเล่มที่ 27 มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022 นี้

อาจารย์ Yamamoto กับ อาจารย์ Kagami และอาจารย์ Furuya ที่เป็นผู้เขียนสตอรี่บอร์ด เริ่มตีพิมพ์มังงะ เทวทูตแห่งโลกมืด ตั้งแต่ ปี 2012

ตัวมังงะเล่าเรื่องในโลกที่ มนุษยชาติต้องพบกันหายนะครั้งใหญ่จากไวรัสที่ไม่เคยพบเห็น มีเพียงเด็กๆที่รอดชีวิตและถูกปกครองโดยผีดูดเลือดอยู่ในนครใต้ดิน ตัวมังงะ เล่าเรื่องของ เฮียคุยะ ยูอิจิโร่ เด็กชายผู้มุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวเป็นเพียงคนเดียวที่หลบหนีออกมาได้คนเดียวโดยแลกกับการเสียสละของพวกพ้อง เขาจึงสาบานว่าจะต้องแข็๋งแกร่งและล้างบางเหล่าแวมไพร์ให้หมด

เทวทูตแห่งโลกมืด ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะซีซั่นแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ก่อนจะมีการสร้างอนิเมะชุดที่สอง Owari no Seraph: Nagoya Kessen-hen ออกฉายในเดือนตุลาคม ปี 2015 อีก 12 ตอน

อาจารย์ Kagami Takaya ยังทำการแต่งไลท์โนเวล เทวทูตแห่งโลกมืด อิจิโนเสะ กุเร็นกับวิกฤติการณ์แห่งวัยสิบหก ซึ่งนิยายภาคดังกล่าวได้อาจารย์ Asami You ที่วาดภาพประกอบนิยายทำหน้าที่วาดมังงะเอง

และยังมีนิยายภาคต่อ อิจิโนเสะ กุเร็นกับการฟื้นคืนโลกในวัยสิบเก้า ออกตีพิมพ์ในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2017 และได้อาจารย์ Asami วาดภาพประกอบเช่นเดิม ตัวมังงะยังเคยถูกัดัดแปลงเป็นละครเวทีมิวสิคัลอีกด้วย

Source: Seraph of the End: Vampire Reign volume 26

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*