Kodansha จัดให้ กับกิจกรรมเดทกับ (หุ่น) จิซึรุ จาก สะดุดรักยัยแฟนเช่า ที่่สวนสนุก Asakusa Hanayashiki

Share

ย้อนกลับก่อนหน้านี้ ที่ มังงะเรื่อง สะดุดรักยัยแฟนเช่า ของอาจารย์ Miyajima Reiji กำลังจะตีพิมพ์ครบรอบ 200 ตอน ได้มีการเปิดโหวตจากทางผู้อ่านว่า อยากจะเห็นตัวละครใดที่ถูกสร้างเป็นฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริง ซึ่งผลสรุปของการโหวตดังกล่าวก็คือ จิซึรุ ที่เป็นนางเอกของเรื่องได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับหนึ่ง

ทาง Kodansha ก็ได้ทำการประกาศกิจกรรมในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ว่า จะมีการแจกคูปองชิงโชคในนิตยสารฉบับที่ 30 และ 31 ประจำปี 2022 เพื่อให้ส่งลุ้นรับสิทธิ์การไปเดทกับฟิกเกอร์ จิซึรุ ฉบับเท่าตัวจริง ที่สวนสนุก Asakusa Hanayashiki ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกใช้เป็นที่เดทในผลงานต้นฉบับ ความพิเศษนอกจากจะได้เดทกับ(ฟิกเกอร์)จิซึรุแล้ว ทางนิตยสารยังระบุว่า จะทำการปิดทั้งสวนสนุกเพื่อให้ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวได้ไปเดทในครั้งนี้ แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าผู้ชนะรางวัลดังกล่าวจะได้ไปเดทในวัน-เวลาใด

และได้มีการเผยภาพของฟิกเกอร์จิซึรุขนาดเท่าตัวจริง ความสูง 162.5 เซนติเมตร ที่มีรายละเอียดครบถ้วน ทั้งหน้าตา, ผมยาวสลวย, เครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับ ที่ดูจริงจังและดูจับต้องได้มากกว่าที่เคยเห็นในมังงะหรืออนิเมะมาก่อนด้วย

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

คิโนะชิตะ คาสึยะ (20) นักศึกษาไม่ได้เรื่อง ผู้อาศัยอยู่ในโตเกียวชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนไป อย่างน่าตกใจ ตั้งแต่ได้พบกับสาวสวย “ปริศนา” ที่ชื่อมิสึฮาระ จิซึรุ!! “แค่การเช่าในครั้งเดียว ก็มีความเรียลเปล่งประกายออกมา”

อาจารย์ Miyajima เริ่มเขียนมังงะในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2017

อนิเมะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ออกฉายครั้งแรกในช่วงรายการ Animerism ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ในประเทศไทยมีทางแอพพลิเคชั่น Filxer ทำการออกอากาศแบบซิมัลแคสท์ ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองและซีรีส์คนแสดงของ สะดุดรักยัยแฟนเช่า มีกำหนดการฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*