Shinobi No Ittoki อนิเมะชีวิตประจำวันของนินจาจากทาง Troyca, DMM Pictures ปล่อยวิชชวลและตัวอย่างใหม่

Share

TROYCA กับ DMM Pictures ปล่อยตัวอย่างกับภาพววิชชวลใหม่ของ Shinobi No Ittoki ที่ทำให้เห็นว่าเรื่องนี้ก็มีชีวิตประจำวันของนินจา ในยุคสมัยใหม่ด้วย พร้อมกับมีการประกาศรายชื่อนักพากย์สมทบเข้ามาอีกจำนวนหนึ่ง

ทีมนักพากย์เพิ่มเติม ได้แก่:

คุณ Yuuki Aoi รับบท Kisegawa Kirei

คุณ Sekine Hitomi รับบท Sukuno Ryouko

คุณ Tomita Miyu รับบท Tsubaki Satomi

อนิเมะ Shinobi No Ittoki มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

อนิเมะเล่าเรื่องศึกนินจาและชะตากรรมที่เล่นตลกกับ Sakuraba Ittoki – เด็กหนุ่มที่ดูเป็นคนสามัญธรรมดา แต่แท้จริงเขาคือทายาทรุ่นที่ 19 ของนินจาอิงะ – ที่ต้องไปพัวพันกับสงครามระหว่างฝั่งอิงะกับโคงะ

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Ohsaka Ryota รับบท Sakuraba Ittoki

i

คุณ Konishi Katsuyki รับบท Kaga Tokisada

คุณ Shiraishi Haruka รับบท Kousetsu

คุณ Inoue Kikuko รับบท Sakuraba Yuka

คุณ Watanabe Shuu (Aldnoah.Zero, Re:CREATORS, IDOLiSH7) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ โดยมีคุณ Takano Minato (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ฉบับคนแสดง, ชมรมอนิเมะฉันใครอย่าแตะ) เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท คุณ Suzuki Isamu (อนิเมเตอร์ใน IDOLiSH7, สุดท้ายก็คือเธอ) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ทาง TOMISIRO (อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบายๆ ของซีโร่, Macross Delta) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ ทาง TROYCA กับ DMM Pictures ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางแผนงานสร้างอนิเมะ และทาง TROYCA รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น

DMM ก่อตั้ง DMM Picture ที่รับผิดชอบงานด้านอนิเมะในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2017 ส่วน TROYCA นั้นก่อตั้งขึ้นในช่วงปี 2014 โดย คุณ Aoiki Ei (Fate/Zero, Girls Bravo) กับเพื่อนๆ สตูดิโอแห่งนี้รับสร้างอนิเมะมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ IDOLiSH7, Aldnoah.Zero, RE:CREATORS, และ อนิเมะ บันทึกคดีเร้นลับของลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2 -Rail Zeppelin Grace note-

Sources: Shinobi no Ittoki anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*