สะดุดรักยัยแฟนเช่า ประกาศสร้างซีรีส์คนแสดง เริ่มฉายเดือนกรกฏาคม ปี 2022 นี้

Share

เว็บไซต์ Oricon ได้ออกรายงานข่าวว่า ผลงานมังงะเรื่อง สะดุดรักยัยแฟนเช่า ของอาจารย์ Miyajima Reiji กำลังจะถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ทางสถานีโทรทัศน์ ABC, TV Asashi, และช่องเครือข่ายอื่นๆ

โดยตัวซีรีส์คนแสดง จะได้ คุณ Onishi Ryusei สมาชิกวง Naniwa Danshi รับบทเป็น คิโนะชิตะ คาสึยะ และ คุณ Sakurada Hiyori รับบท มิสึฮาระ จิซึรุ นอกจากนี้แล้วยังมีการปล่อยภาพของนักแสดงทั้งสองท่านในคอสตูมตัวละครออกมาแล้วด้วย

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า อนิเมะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ซีซั่นที่ 2 จะเข้าฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ในสล็อตรายการ ‘Super Animeism’ ของทางช่อง MBS, TBS กับอีก 26 ช่องเครือข่าย

ทีมนักพากย์หลักของฉบับอนิเมะได้แก่:

  • คุณ Amamiya Sora รับบท มิสึฮาระ จิซึรุ
  • คุณ Yuki Aoi รับบท นานามิ มามิ
  • คุณ Toyama Nao รับบท ซาระชินะ รุกะ
  • คุณ Takahashi Rie รับบท คิโนชิตะ คาสุึยะ
  • คุณ Nozawa Yukari รับบท คิโนชิตะ นาโงมิ
  • คุณ Akasaka Masayuki รับบท คิเบะ โยชิอากิ
  • คุณ Kajiwara Gakuto รับบท คุริบายาชิ ชุน

คุณ Koga Kazuomi (Rainy Cocoa, Welcome to Rainy Color) กลับกำกับอนิเมะ ที่ยังได้ทาง TMS Entertainment รับผิดชอบการผลิต เช่นเดียวกับที่ คุณ Hirota Mitsuoka (Anime-Gataris, Nanbaka, The Prince of Tennis II) กลับรับหน้าที่ดูแลด้านบท โดยมีคุณ Hirayama Kann ออกแบบตัวละคร และได้ทาง HYADAIN แต่งเพลงประกอบ ทีมงานท่านอื่นๆ ที่กลับมาได้แก่ คุณ Ishiguro Fumiko ศิลปินคัลเลอร์คีย์, คุณ Akiba Minoru ผู้กำกับศิลป์, คุณ Sakai Shintaro ผู้กหำกับภาพ, และคุณ Nakaba Yumiko ผู้ตัดต่อ

อาจารย์ Miyajima ยังได้ทำการวาดภาพฉลองการประกาศอนิเมะซีซั่นที่สองอีกด้วย

อนิเมะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ออกฉายครั้งแรกในช่วงรายการ Animerism ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ในประเทศไทยมีทางแอพพลิเคชั่น Filxer ทำการออกอากาศแบบซิมัลแคสท์

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

คิโนะชิตะ คาสึยะ (20) นักศึกษาไม่ได้เรื่อง ผู้อาศัยอยู่ในโตเกียวชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนไป อย่างน่าตกใจ ตั้งแต่ได้พบกับสาวสวย “ปริศนา” ที่ชื่อมิสึฮาระ จิซึรุ!! “แค่การเช่าในครั้งเดียว ก็มีความเรียลเปล่งประกายออกมา”

อาจารย์ Miyajima เริ่มเขียนมังงะในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2017

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*