Togashi Yoshihiro เปิดทวิตเตอร์ พร้อมเผยว่ามีต้นฉบับแล้ว 4 ตอน ?!

Share

อาจารย์ Togashi Yoshihiro ได้ทำการเปิดทวิตเตอร์ของตัวอาจารย์เอง เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ปี 2022 และได้ทำการโพสต์ข้อความพร้อมภาพที่ระบุว่า มีต้นฉบับของมังงะของเรื่อง Hunter x Hunter จำนวนสี่ตอน ‘สำหรับตอนนี้’ แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งว่ามังงะดังกล่าวจะตีพิมพ์เมื่อใด

ก่อนที่อาจารย์ Murata Yusuke จะทำการโควททวิตดังกล่าว และยืนยันว่าผู้ใช้งานท่านนั้น คืออาาจารย์ Togashi Yoshihiro ตัวจริง

มังงะ Hunter x Hunter หยุดตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ก่อนหน้านั้นอาจารย์ตีพิมพ์ผลงานในช่วงเดือนเมษายน ถึง เดือนเมษายน ปี 2018 และถ้าย้อนไปก่อนหน้านั้นอาจารย์เคยหยุดเขียนผลงานตอนช่วงเดือนกันยายน ปี 2017 ที่อาจารย์ Togashi ระบุ ณ ตอนนั้นว่า จะกลับมาเขียนมังงะต่อในช่วงปลายปี ซึ่งอาจารย์กลับมาตีพิมพ์งานจริงในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 และถ้าหากย้อนประวัติการตีพิมพ์ อาจารย์ Togashi เคยหยุดตีพิมพ์ผลงานเรื่องนี้มาแล้ว หลายต่อหลายครั้ง

อาจารย์ Togashi Yoshihiro เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Hunter x Hunter ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ครั้งแรกในปี 1998 ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวนสองชุด, ภาพยนตร์อนิเมะสองเรื่อง, และ OVA อีกหลายตอน ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มที่ 36 ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา

Sources: Yoshihiro Togashi’s Twitter account, Yūsuke Murata’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*