นั่นนายเหรอ !? Uesugi Shuhei รับบท คุวาบาระ ใน Yu Yu Hakusho ฉบับซีรีส์คนแสดง

Share

Netflix ได้ทำการประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า คุณ Uesugi Shuhei (เคยรับบท คุโจ ฮาจิเมะ ในภาพยนตร์ เธอกับฉันเพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ฉบับคนแสดง) จะรับบท คุวาบาระ คาซุมะ ใน Yu Yu Hakusho ฉบับซีรีส์คนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ คนเก่งทะลุโลก ของอาจารย์ Togashi Yoshihiro

ก่อนหน้านี้ ทาง Netflix ได้เปิดเผยนักแสดงไว้ดังนี้:

คุณ Kitamura Takumi รับบทเป็น อุราเมชิ ยูสึเกะ

คุณ Shison Jun จะรับบทเป็น คุรามะ

คุณ Hongou Kanata (อาร์มิน ในภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน, เอ็นวี่ ในภาพยนตร์ Fullmetal Alchemist ฉบับคนแสดง) รับบท ฮิเอย์


คุณ Tsukikawa Sho (ผู้กำกับภาพยนตร์ ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ) เป็นผู้กำกับซีรีส์ โดยมี คุณ Mishima Tatsurou รับหน้าที่เขียนบท คุณ Sakaguchi Ryou (Eternals, Free Guy, Game Of Thrones) เป็นผู้ดูแลภาพรวมด้านเทคนิคพิเศษ

คุณ Sakamoto Kazutaka ผู้ดูแลกำกับการซื้อสิทธิ์เนื้อหาของ Netflix ประเทศญี่ปุ่น รับหน้าที่อำนวยการสร้างบริหารของตัวซีรีส์ โดยมี คุณ Morii Akira (Shinobi: Heart Under Blade นินจาดวงตาสยบมาร) รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และได้ทาง บริษัท ROBOT (อลิสในแดนมรณะ ฉบับซีรีส์คนแสดง) รับผิดชอบงานผลิตซีรีส์

คุณ Sakamoto Kazutaka ผู้อำนวยการสร้างบริหารของ Netflix ประเทศญี่ปุ่นได้กล่าวว่า เขาทันอ่านมังงะตอนตีพิมพ์ครั้งแรกและยังเห็นว่ากระแสของมังงะเรื่องดังกล่าวยังไม่ตกลง แม้จะผ่านมา 20 ปี จึงเป็นโอกาสดีที่จะนำผลงานเรื่องนี้กลับมาในรูปแบบใหม่

อาจารย์ Togashi เขียนมังงะ Yu Yu Hakusho (คนเก่งทะลุโลก/คนเก่งฟ้าประทาน) ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงปี 1990 – 1994 ในประเทศไทยมีทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ และได้วางจำหน่ายรวมเล่มทั้งหมด 19 เล่ม เนื้อเรื่องของมังงะเรื่องนี้ เล่าเรื่องของ อุราเมชิ ยูสึเกะ เด็กโจ๋วัย 14 ปี ที่ตายลงหลังจากช่วงเหลือเด็กน้อยให้พ้นจากอุบัติเหตุรถยนต์ โลกวิญญาณรู้สึกแปลกใจกับการตายของเขา เลยเสนอให้เขากลับมาคืนชีพอีกครั้งพร้อมกับรับงาน ‘นักสืบวิญญาณ’ ที่ต้องรับผิดชอบในการปราบปิศาจบนโลก

ทาง TOHO Studios กับ Netflix ได้ทำการเซ็นสัญญาหลายปี เพื่อเช่าพื้นที่โรงถ่ายของทาง Toho ภายในกรุงโตเกียว ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 และซีรีส์ Yu Yu Hakusho จะเป็นเรื่องแรกที่ทำการถ่ายทำที่นั่น

Netflix ได้เช่าสตูดิโอถ่ายทำของ โรงถ่ายที่ 10, โรงถ่ายที่ 7 และได้เช่าพื้นที่โรงถ่ายที่่ 10 เพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นศูนย์กลางนักแสดงและศูนย์กลางพัฒนางานสร้างรายการใหม่

มังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงปี 1992 – 1995 ก่อนจะถูกสร้างภาพยนตร์อนิเมะออกฉายอีกสองภาค และมี OVA ตามออกมาอีกสองตัว ก่อนจะมี OVA ตัวใหม่ล่าสุดอีกสองตอน ที่เพิ่งจะมีให้รับชมเพิ่มเติมเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 ที่วางจำหน่ายพร้อมกับ Blu-Ray ฉลองอนิเมะเรื่องดังกล่าวครบรอบ 25 ปี ซึ่ง OVA ดังกล่าวเอาตอนพิเศษจากมังงะรวมเล่มฉบับที่ 7 และ ตอนพิเศษในมังงะเล่มสุดท้าย มาจัดทำ

ตัวมังงะยังถูกสร้างเป็นละครเวที ที่จัดแสดงไปในช่วงปี 2019 ก่อนจะวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray / DVD บันทึกการแสดงในช่วงปี 2020

Source: Netflix Anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*