Cyber Group Studios จากฝรั่งเศส พร้อมโชว์อนิเมชันจากเกม Final Fantasy IX สัปดาห์นี้

Share

คุณ Bruno Danzel d’Aumont รองประธานของทาง Cyber Group Studios ที่มีฐานที่มั่นในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Animation Business Magazine เอาไว้ว่าจะทำการนำเสนอ อนิเมชั่นที่อ้างอิงมาจากเกม Final Fantasy IX ของทาง Square Enix ภายในงาน Licensing Expo ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 24-27 พฤษภาคม ปี 2022 ในเมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

คุณ Bruno Danzel d’Aumont ยังได้ระบุว่าจะเปิดนตัวงานอนิเมชั่นเรื่อง Digital Girl, The McFire Family, และ Press Start! ภายในงาน Licensing Expo ด้วย และได้กล่าวว่าอนิเมชั่นทั้งสีเรื่อง ‘จะเป็นงานลิขสิทธิ์ที่มีจุดดึงดูดต่อผู้ชมวัยที่แตกต่างกัน’

Cyber Group Studios ได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมพัฒนาและร่วมสร้างอนิเมชั่นกับทาง Square Enix เพื่อสร้างอนิเมชั่นเจาะกลุ่มผู้ชมอายุ วัย 8-13 ปี ทาง CEO ของ Cyber Group Studios คุณ Pierre Sissman เคยให้สัมภาษณ์ว่า จะทำการเริ่มสร้างอนิเมชั่นภายในช่วงปลายปี 2021 หรือ ต้นปี 2022 แต่ไม่เคยระบุว่าผลงานสุดท้ายจะมีจำนวนตอนทั้งหมดกี่ตอน

ทาง Cyber Group เป็นผู้ดูแลด้านการจัดจำหน่าย, ขายสิทธิ์, และ ขายสินค้าเกี่ยวกับอนิเมชั่นข้างต้น รวมถึงการวางแผนที่จะเสนอสิทธิ์การฉายอนิเมชั่นให้กับช่องทางต่างๆ ภายในหลายเดือนข้างหน้านี้

ทาง Square Enix อธิบายเกี่ยวกับเกม Final Fantasy โดยคร่าวไว้ดังนี้:

Zidane กับ Tantalus Theater Troupe ได้ทำการลักพาตัวเจ้าหญิง Garnet ทายาทแห่ง Alexandria แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาต้องแปลกใจก็คือตัวของเจ้าหญิงเองก็ปรารถนาที่จะหลบหนีออกจากปราสาท ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่ธรรมดามากมาย เจ้าหญิงกับองครักษ์ Steiner ได้ร่วมเดินทางอันสุดแสนมหัศจรรย์ไปกับ Zidanne ได้พบกับผู้คนที่น่าจดจำอย่าง Vivi กีบ Quina ในระหว่างการเดินทาง พวกเขาได้เรียนรู้ถึงเรื่องราวของตัวเอง, ความลับของคริสตัล, และพลังอันร้ายการที่มุ่งหวังจะทำลายโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

Final Fantasy IX เป็นเกมสำหรับเครื่อง PlayStation ที่วางจำหน่ายในปี 2000 ก่อนที่ทาง Square Enix จะนำเกมดังกล่าวมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้ง สำหรับ Nintendo Switch และ Xbox One ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019, วางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 4 ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017, และเคยวางจำหน่ายทาง iOS กับ Android ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 และ วางจำหน่ายบน PC ผ่านโปรแกรม Steam ในเดือนเมษายน ปี 2016

Sources: Animation Business Magazine (Ramin Zahed), IGN (Ryan Dinsdale)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*