รื่นรมย์ไปกับชาเบนด์หลากสไตล์จาก กินทามะ ?!

Share

กินทามะ อาจจะอวสานไปพักใหญ่แล้ว แต่หลายคนก็ยังคิดถึงเหล่าบุคลากรจากร้านรับจ้างสารพัดกันอยู่ ทางร้านชา Giniro Neko Cafe ที่อยู่ในเขตกินซ่า กรุงโตเกียว จึงออกชาเบลนด์ที่ออกแบบรสชาติให้ตาม กินโทกิ, ชินปาจิ, คางุะ, และ ทาเอะ เพื่อให้แฟนกินทามะได้ระลึกถึงตัวตนของตัวละครเด่นภายในเรื่องผ่านเครื่องดื่มประเภทนี้

เบลนด์ ของ กินโทกิ มีชาอัสสัมเป็นรสหลัก แต่ผสมด้วย รสนมสตรอว์เบอร์รี่, มะพร้าว, ยูคาลิปตัส จนมีความหวานเย็นเหมือนเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณกิน, ส่วนเบลนด์สไตล์ ชินปาจิ จะเป็นชาเก็นไมฉะ ผสมกับกลิ่นหอมของยูซุและตะไคร้เพื่อให้ผู้ดื่มสดชื่นประหนึ่งใส่แว่นแล้วเห็นโลกได้ชัดเจนขึ้น

ฝั่งตัวละครหญิงที่อยู่ในเบลนด์นี้ ก็จะมี คางุระ ที่เป็นชาผลไม้ผสม ที่ให้รสหวานอมเปรี้ยว ชวนขยับตัว และอีกเบลนด์ทำตามอิมเมจของ ทาเอะ ที่ ชาเขียวผสมผลไม้และกลิ่นซากุระ ให้บรรยากาศชาหอมอ่อนโยนแต่รสชาติเข้มข้น

เบลนด์ชาชุดนี้จะวางจำหน่ายในแบบกระป๋องเล็ก บรรจุชา 7 ซอง ราคากระป๋องละ 1,944 เยน กับถุงใหญ่บรรจุชา 15 ซอง ราคาถุงละ 2,500 เยน โดยจะเริ่มขายออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม ปี 2022 ก่อนจะทำการขายหน้าร้าน Giniro Neko Cafe ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม

นอกจากนี้ที่ร้าน Giniro Neko Cafe จะเปิดขายชาร้อนที่เสิร์ฟชาเบลนด์ชุด กินทามะ ให้ดื่มกันที่ร้าน ในช่วงวันที่ 4 สิงหาคม จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2022 และผู้ที่สั่งจะได้รับโพสต์การ์ดลายตัวละครภายในเรื่องไปด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*