Yomi wo Saku Hana เกมเครื่อง Xbox One จากค่าย Experience เตรียมโบกธงสู่โซนตะวันตกแล้ว

Share

Haijme Chikami ประธานบริษัท Experience Inc ผู้พัฒนาเกมชาวญี่ปุ่น ได้เผยข้อมูลผ่านช่วงถาม-ตอบในทวิตเตอร์ว่าเกม Yomi wo Saku Hana (ดอกไม้ที่ร่วงโรยสู่นรก) ของเครื่อง Xbox One จะได้วางจำหน่ายในโซนตะวันตกด้วย แต่ถึงอย่างนั้น Chikami ไม่ได้บอกเพิ่มเติมว่าบริษัทไหนจะรับเป็นผู้จัดจำหน่ายทางโซนตะวันตก

Chikami ยังเพิ่มเติมอีกว่า Experience Inc วางแผนจะจำหน่ายเกมใหม่ๆ ของบริษัทในโซนตะวันตกอีกด้วย และยังมีแผนจะทำซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษลงไปในเกมฉบับภาษาญี่ปุ่นด้วย

เกมนี้ประกาศว่าจะวางขายที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017

รูปแบบของเกมจะเป็นแนวแอคชั่นผจญภัยสไตล์ Hack-and-Slash ส่วนเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะเชื่อมต่อกับเกม Students of the Round (Entaku no Seito) และ Demon Gaze ซึ่งก็เป็นเกมที่ทีม Experience พัฒนามาเช่นกัน แต่ช่วงเวลาของเกมจะเกิดหลังจากเหตุการณ์ของเกม Students of the Round ไปอีกหลายปี โดยสถานที่จะอยู่ในโซนตะวันออกที่มีเหล่าปีศาจออกอาละวาดในเวลากลางคืน

ทีมงาน Experience ได้ให้คำจำกัดความของเกมนี้ไว้ว่า “RPG ที่ไม่ใช่แค่ RPG ลุยดันเจี้ยน” (ก่อนหน้านี้ทีมงานออกแต่เกมแนวตะลุยดันเจี้ยน) เกมนี้จะมีขายเฉพาะในแพลตฟอร์ม Xbox One เท่านั้น

ล่าสุด Experience ได้จำหน่ายเกม Stranger of Sword City (Tsurugi no Machi no Ihōjin) สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox One ที่โซนอเมริกาเหนือไปเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา และทาง NIS America ได้วางจำหน่ายเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PS Vita ที่ทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปเมื่อวันที่ 26 เมษายน

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ