โรคเลื่อนกำเริบ! เกม Berserk Musou เลื่อนวันจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 27 ตุลาคมนี้

Share

ทางเว็บไซด์หลักเกม Berserk Musou ของบริษัท KOEI Tecmo Games และ สตูดิโอ Omega Force ได้ประกาศว่าวันวางจำหน่ายของเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจะเลื่อนไปออกวันที่ 27 ตุลาคมแทน จากแต่เดิมที่ประกาศไว้ว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 21 กันยายน โดยให้เหตุผลยอดฮิตว่าต้องการปรับแต่งเกมให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ทาง KOEI Tecmo Games ก็ได้เผยวีดีโอโปรโมตเกมคลิปแรกออกมาให้ชมแล้วด้วย

ทาง Koei Tecmo Games ยังได้ปล่อยวีดีโอตัวโปรโมตเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาให้ชมด้วยเช่นกัน

เกมจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 3, และ PlayStation Vita ในประเทศญี่ปุ่น โดยสนนราคาดังนี้ (ราคาเดียวกันทั้งแบบแผ่นและแบบดาวน์โหลด)

  • PS4 สนนราคาที่ 7,800 เยน
  • PS Vita สนนราคาที่ 6,800 เยน
  • PS3 สนนราคาที่ 7,800 เยน (ดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น)

และนอกจากนี้ ทางเว็บไซด์หลักของเกมยังเผยอีกว่าเกมล็อตแรกจะแถมคอสตูมชุดอาบน้ำของแคสก้าให้ด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเกมนี้ยังมีของแถมอีกมากมายต่างกันไปตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการอีกด้วย โดยจะมีชุดคอสตูมของกรีฟีท, กัซ และ เชอร์เก้ หรืออาจจะแถมเป็นของสมนาคุณเช่นพวงกุญแจหรือผ้าเช็ดหน้าไมโครไฟเบอร์

ส่วนทางโซนตะวันตกเอง Koei Tecmo สาขาของแต่ละโซนก็ยืนยันว่าจะมีการจัดจำหน่ายด้วยแน่นอน โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PS4, PS Vita, และ PC ผ่านระบบ Steam ด้าน Hisashi Koinuma ซึ่งเป็นผู้ผลิตได้กล่าวไว้ในงาน E3 ว่ากำลังมองหาช่องทางในการจำหน่ายบนเครื่อง Xbox One ในโซนอเมริกาเหนือ และ ผ่านระบบ Steam ในญี่ปุ่นอยู่ด้วยเช่นกัน Koinuma ยังทิ้งท้ายไว้ว่าเนื้อเรื่องของเกมนี้จะเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นของฉบับมังกะที่ อ.มิอุระเคยแต่งไว้และจบลงในช่วงเนื้อเรื่องเดียวกับฉบับอนิเมะที่ปรับปรุงใหม่ของปี 2016 นี้

[ที่มา Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ