เกม Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppuutan จากมังงะดาบพิฆาตอสูร จะลงบนเครื่อง PS5, Xbox One และ PC ผ่านระบบ Steam ด้วย!

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 10 ประจำปี 2021 ที่วางขายเมื่อวันจันทรที่ 8 กุมภาพันธ์ ได้ลงรายละเอียดไว้ว่า ตัวเกม Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppuutan ที่ดัดแปลงเนื้อหาจาก ดาบพิฆาตอสูร จะทำการวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox One, และ PC ผ่านระบบ Steam จากเดิมที่ประกาศว่าเกมแนว ‘แอคชั่นพิฆาตอสูรเชิงแข่งขัน’ เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStaion 4 ในปี 2021 นี้

ตัวเกมจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องที่จะให้แฟนการ์ตูนได้ย้อนเล่นเรื่องราวจากอนิเมะซีซั่นแรก และจะมีโหมดต่อสู้ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นตัวละครที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ทาง Aniplex ยังได้เลื่อนการเปิดให้บริการของเกม Kimetsu no Yaiba: Keppuu Kengeki Royale สำหรับสมาร์ทโฟนไปอย่างไม่มีกำหนดเพื่อทำการปรับปรุงคุณภาพของเกมให้ดีขึ้น จากเดิมที่เคยมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020 ตัวเกมแนว ‘เอาชีวิตรอดแบบอสมมาตร’ จะเปิดให้ทีมผู้เล่นที่เป็น หน่วยพิฆาตอสูรกับทีมของอสูรมาเผชิญหน้ากัน ผู้เล่นจะได้ร่วมต่อสู้ในหลายฉากที่มาจากเรื่องต้นฉบับด้วยการใช้ทักษะและตัวละครหลากหลาย

อาจารย์ Gotouge Koyoharu ตีพิมพ์มังงะเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 จนถึง วันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ทั้งแบบเล่มพิมพ์และดิจิตัล

ดาบพิฆาตอสูร ถูกสร้างเป็นอนิเมะ ออกฉายซีซั่นแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 26 ตอน ก่อนที่ภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ จะเข้าฉายในบ้านเกิดช่วงวันที่ 16 ตุลาคม ปี 2020

Source: Weekly Shonen Jump issue 10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*