อาจารย์ Yoshinaga Fumi ปล่อยผลงานใหม่ Tamaki To Amane ในช่วงเดือนพฤจิกายน นี้

Share

นิตยสาร Cocohana ของทาง Shueisha ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Yoshinaga Fumi จะทำการตีพิมพ์ผลงานใหม่เรื่อง Tamaki To Amane ในนิตยสารฉบับเดือนมกราคม ปี 2023 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2022 มังงะดังกล่าวจะผู้อ่านไปสำรวจ ‘หลากรูปร่างของความรัก’ และจะเป็นการตีพิมพ์เรื่องราวต่อเนื่องกัน

อาจารย์ Yoshinaga Fumi เคยทำการวาดผลงานเรื่อง Ooku ในนิตยสาร Melody ของทาง Hakusensha ในปี 2004 และตีพิมพ์จนอวสานในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 มังงะเรื่องดังกล่าวเคย ได้รับรางวัลแกรนด์ไพรซ์ ของงาน Science Fiction and Fantasy Writers of Japan, James Tiptree, Jr (รางวัลที่ถูกจัดขึ้นเพื่อมอบให้ผลงานที่ขยายและสำรวมความเข้าใจต่อเรื่องสถานะทางเพศ) ในปี 2009, กับ รางวัลใหญ่จากงาน Tezuka Osamu Cultural ครั้งที่ 13 ประจำปี 2009, และยังได้เข้าชิงรางวัลอื่นๆ อีกมาก อาทิ รางวัล Sense of Gender Awards ของ Japanese Association for Feminist Fantasy and Science Fiction, รางวัล Shogakukan ครั้งที่ 56 ในสาขามังงะแนวโชโจ

ตัวมังงะยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ออกฉายในปี 2010, ซีรีส์คนแสดง ที่ใช้ชื่อเรื่อง Ooku: Arikoto・Iemitsu Hen ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2012 และถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ชุดที่สอง ที่ใช้ชื่อภาคว่า Ooku: Eien – Emonnosuke・Tsunayoshi Hen ที่ออกฉายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2012

อาจารย์ Yoshinaga ยังทำการตีพิมพ์ผลงานเรื่อง เมื่อวานเจ๊ทานอะไร / เมื่อวานคุณทานอะไร ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Morning ของทาง Kodansha ตั้งแต่ปี 2007 จนถึง ปัจจุบัน

มังงะเรื่องดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง จำนวน 12 ตอน ออกฉายในช่วง ปี 2019 และมีตอนพิเศษ 1 ตอน ก่อนที่จะมีการสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

Image via Comic Natalie

Source: Cocohana December issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*