Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร บทต่อไปจะฉายในรูปแบบภาพยนตร์อนิเมะ

Share

อนิเมะ Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ตอนที่ 26 ได้ประกาศในช่วงท้ายตอนด้วยการปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ภาคต่อที่จะใช้ชื่อภาคว่า Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-Hen (ดาบพิฆาตอสูร: บทรถไฟอสูร)

คุณ Sotozaki Haruo (ผู้กำกับ Tales of Zestiria the X, Tales of Symphonia the Animation) จะมากำกับภาพยนตร์ที่ได้ทาง ufotable เป็นผู้ผลิต โดยมีคุณ Matsushima Akira (Maria Sama Ga Miteru) กลับมาออกแบบตัวละครเช่นเดิม

นักพากย์ที่ยืนยันแล้วว่าจะมีบทในภาพยนตร์ได้แก่

  • คุณ Hanae Natsuki รับบท คามาโดะ ทันจิโร่
  • คุณ Kito Akari รับบท คามาโด เนซึโกะ
  • คุณ Shimono Hiro รับบท อากาสึมะ เซนอิทสึ
  • คุณ Matsuoka Yoshitsugu รับบท ฮาชิบิระ อิโนะสุเกะ
  • คุณ Hino Satoshi รับบท เร็นโกคุ เคียวจูโร่

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ได้ลงเรื่องย่อของมังงะเรื่องนี้เอาไว้ว่า:

เรื่องราวในยุคไทโช (1912-1926) ทันจิโร่เด็กหนุ่มขายถ่านที่แสนอ่อนโยน วันหนึ่งครอบครัวของเขาถูกอสูรฆ่าตาย

ส่วนเนซึโกะ น้องสาวของเขาก็โดนเปลี่ยนเป็นอสูร ในตอนนั้นเองนักล่าอสูรนามว่า “โทมิโอกะ งิยู” ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นและคิดจะกำจัดเนซึโกะ

ทว่าเขาก็ต้องประหลาดใจที่เนซึโกะกับทันจิโร่กลับปกป้องกันและกัน ยิ่งได้เห็นฝีมือการต่อสู้ของทันจิโร่ทำให้ งิยูตัดสินใจส่งตัวพวกเขาไปให้สหายเก่าแก่ของตนเองช่วยฝึกฝนให้

นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นการเป็นนักล่าอสูรของทันจิโร่ เพื่อช่วยน้องสาวให้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งและเพื่อตามล่าอสูรที่ฆ่าครอบครัวของเขา… อสูรทุกตนจงระวังไว้ นักล่าอสูรมาแล้ว!!

อนิเมะ Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Gotouge Koyoharu ที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ซึ่งตัวอนิเมะนั้นออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 เมษายน ปี 2019

Sources: Comic NatalieMoCa

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*