Fujiwara Keiji ผู้ให้เสียงพากย์ โนฮาร่า ฮิโรชิ เสียชีวิต

Share

Air Agency ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน ปี 2020 ว่า คุณ Fujiwara Keiji นักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่นได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ปี 2020 และทางครอบครัวจะทำการจัดงานเคารพศพและงานเผาศพเป็นการส่วนตัว

คุณ Fujiwara หยุดการทำงานมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2016 เพื่อรักษาตัวจากโรคร้ายที่ไม่เปิดเผย ก่อนจะกลับมาทำงานในช่วงปี 2017

คุณ Fujiwara เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปี 1964 ในกรุงโตเกียว คุณ Fujiwara เคยรับบทบาทมาหลากหลาย แต่ที่หลายท่านน่าจะคุ้นเคยคงเป็นบทของ โนฮาร่า ฮิโรชิ จากอนิเมะ เครยอนชินจัง, ฮอลแลนด์ จาก Eureka 7, เมจ ฮิวส์ จาก Fullmetal Alchemist, เลโอลีโอ จาก Hunter X Hunter ฉบับปี 2011, Reno จาภาพยนตร์ Final Fantasy VII:Advent Children, Accel จาก Kingdom Hearts, ACDC จากอนิเมะ โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษภาค 2 บทอื่นๆ ที่โดดเด่นได้แก่, Ladd Russo จาก Baccano!, ไอซาว่า ชูอิจิ จาก Death Note, อาลี อัล เซอร์เชส จาก Gundam 00, ฟูจิโมโตะ ชิโร่ จาก Blue Exorcist, Eugen จาก Granblue Fantasy และการพากย์เป็นเสียงของ Robert Downey Jr. ที่รับบท Tony Stark ในภาพยนตร์ชุด The Avengers

คุณ Fujiwara Keiji เป็นผู้ก่อตั้ง Air Agency บริษัทดูและบริหารบุคลากรสายบันเทิงในปี 2006 และเป็นผู้บริหารของสังกัดดังกล่าวจนกระทั่งเสียชีวิต

Sources: Air Agency’s websiteOricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*