Kubota Keiko อดีตสมาชิกวง Kalafina กลับมาทำงานนักร้องอีกครั้งในฐานะนักร้องเดี่ยว

Share

นักร้องผู้เป็นอดีตสมาชิกของวง Kalafina อย่างคุณ Kubota Keiko แจ้งข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน ปี 2020 ว่าเธอกำลังจะกลับมาทำงานในฐานะนักร้องเดี่ยว ด้วยการใช้ชื่อ ‘Keiko’ และจะทำการออกอัลบั้มใหม่กับจาก Avex Trax ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020
.
และจะเปิดให้รับฟังเพลง ‘Inochi No Hana’ (ดอกไม้แห่งชีวิต) และ ‘Be Yourself,’ ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020

วง Kalafina ยุบวงอย่างเป็นการเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 หลังจากที่ณ Kajiura Yuki ตัดสินใจลาออกจากทาง Space Craft ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 คุณ Kubota Keiko ลาออกจากสังกัดในเดือนเมษายนปี 2018, คุณ Masai Hikaru ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของวงว่า สัญญาเธอกับทาง Space Craft สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ปี 2018 ตามมาด้วยการออกจากวงของคุณ Ootaki Wakana และ คุณ Masai Hikaru คุณ Ootaki เริ่มออกเพลงในฐานะนักร้องเดี่ยวในช่วงปี 2019, เช่นเดียวกับคุณ Masai ที่ออกมาร้องเพลงเดี่ยวด้วยการใช้ชื่อว่า H-el-ical//

คุณ Kajiura ก่อตั้งวง Kalafina เพื่อร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์อนิเมะ The Garden Of Sinners ในปี 2007 ซึ่งตัวคุณ Kajiura ทำหน้าที่โปรดิวซ์,แต่งเพลง และเขียนเนื้อเพลงของวงเกือบทุกเพลง

Source: The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*