Unmet แฟ้มประวัติ ศัลยแพทย์สมอง ประกาศทีมนักแสดงหลักของฉบับงซีรีส์คนแสดง

Share

มังงะเรื่อง Unmet แฟ้มประวัติ ศัลยแพทย์สมอง ของอาจารย์ Kojika Yuzuru กับ อาจารย์ Osuki Kanto ได้รับการสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง และทางทีมงานของฉบับซีรีส์คนแสดงได้เปิดเผยนักแสดงหลักของซีรีส์ โดย คุณ Sugisaki Hana รับบท คาวาอุจิ มิยาบิ, คุณ Wakaba Ryuya รับบท ซันเปย์ โทโมฮารุ, และ คุณ Iura Arata รับบท โอซาโกะ โคอิจิ และตัวซีรีส์คนแสดงดังกล่าวจะออกอากาศทาง Kansai TV กับ Fuji TV ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2024

ตัวมังงะต้นฉบับเล่าเรื่องของ คาวาอุจิ มิยาบิ หมอประจำโรงพยาบาลกลางคิวเรียว แต่ ณ เวลานี้ถูกให้ทำหน้าที่เป็นพยาบาลผู้ช่วยของ ซัมเป โทโมฮารุ ศัลยแพทย์สมองของโรงพยาบาลเดียวกัน เนื่องจากตัวคาวาอุจิ เกิดภาวะความจำบกพร่อง ที่ทำให้เธอจดจำเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันก่อนไม่ได้ และต้องอาศัยการจดบันทึกในเรื่องราวแต่ละวัน กระนั้นในฐานะผู้ป่วยที่มีความเจ็บป่วยทางระบบประสาท สมอง และไขสันหลัง ทำให้เธอ อาจจะมองเห็นจุดที่แพทย์ท่านอื่นมองข้ามไป ส่วน โอซาโกะ โคอิจิ นั้นเป็นแพทย์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คาวาอุจิ มาเป็นหมอในทุกวันนี้

อาจารย์ Kojika Yuzuru กับ อาจารย์ Osuki Kanto เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Unmet แฟ้มประวัติ ศัลยแพทย์สมอง ในนิตยสาร Morning ของทาง Kodansha มาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 มาจนถึงปัจจุบันนี้

Source: Comic Natalie