MV เพลง Shukufuku ที่ใช้ประกอบ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ มียอดชมทะลุ 100 ล้านครั้ง

Share

X / ทวิตเตอร์ทางการของวง Yoasobi ได้ทำการประกาศว่า Music Video เพลง Shukufuku / The Blessing ของวง Yoasobi ที่ถูกใช้เป็นเพลงเปิดของอนิเมะ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ มียอดเข้ารับชมบน YouTube ทะลุ 100 ล้านครั้งแล้ว

https://twitter.com/YOASOBI_staff/status/1762266950452093295/

ตัวเพลงดังกล่าวถูกวางจำหน่ายเป็น CD ซิงเกิล เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ปี 2022 โดยมีเนื้อหาอ้างอิงมาจากนิยายสั้น Yurikago no Hoshi / Cradle Planet (ดาวเปล) ที่ได้ คุณ Okochi Ichiro ผู้ดูแลภาพรวมบททำการเขียนด้วยตนเอง

Music Video ของเพลง Shukufuku / The Blessing ได้ คุณ Yoda Nobutaka รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยทำหน้าที่กำกับตัวอย่างให้ภาพยนตร์อนิเมะโดราเอมอนหลายภาค รวมถึงเป็นผู้กำกับเพลงเปิดให้อนิเมะหลายเรื่อง และได้ คุณ Kubo Yutarou อนิเมเตอร์ที่เคยได้รางวัลระดับนานาชาติทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นของ MV ดังกล่าว

MV ของของเพลง Shukufuku / The Blessing ยังทำยอดการรับชมได้ 10 ล้านครั้ง นับตั้งแต่เดือนแรกที่ MV เพลงดังกล่าวเปิดตัวบนอินเตอร์เน็ตอีกด้วย

อนิเมะ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ มีจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน แบ่งฉายเป็นสองช่วง 12 ตอนแรกออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ถึง เดือนมกราคม ปี 2023 ก่อนจะฉาย 12 ตอนหลัง ในช่วงเดือนเมษายน – เดือนกรกฎาคม ปี 2023

Source: YOASOBI official Twitter