คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา ฉลอง 30 ปี กับ NFT ปริศนาที่จะสุ่มแถมให้ผู้ซื้อเล่มพิเศษ

Share

รวมเล่มฉบับที่ 1 ของ Kindachi Shonen No Jikenbo 30th (คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา 30th) จะมีทั้งเล่มปกติ และ ฉบับพิเศษวางจำหน่าย โดยตัวฉบับพิเศษนั้นจะทำการแถมการ์ด NFT ที่มาพร้อมกับโค้ดเพื่อรับบุ๊คเลทที่ใช้ชื่อว่า Kindachi NFT No Jikenbo (คินดะอิจิกับ NFT ปริศนา)

ตัวเล่มพิเศษจำนวนจำกัด จะมาพร้อมกับการ์ด ‘การ์ด 3D บุคคลลึกลับในตำนาน & ฉากเด่น’ ที่มีลายทั้งหมด 10 ลาย และจะสุ่มแจกลายในเล่มพิเศษแต่ละเล่ม

Kindachi Shonen No Jikenbo 30th เป็นมังงะฉลองครบรอบ 30 ปี ของผลงานเรื่องนี้

คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา เล่าเรื่องของ คินดะอิจิ ฮาจิเมะ เด็กหนุ่มที่ดูซื่อบื้อ แต่เมื่อเกิดคดีปริศนาเขาจะสามารถไขกระจ่างมันด้วยทักษะที่ได้รับมาจากคุณปู่ที่เป็นนักสืบชื่อดัง มังงะต้นฉบับถูกสร้าง มังงะสปินออฟ, ภาพยนตร์อนิเมะ, OVA, อนิเมะซีรีส์, ซีรีส์คนแสดง ตัวมังงะภาค คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา R ก็ถูกสร้างเป็นอนิเมจำนวน 2 ชุด

ก่อนหน้านี้ อาจารย์ Sato กับ อาจรย์ Amagi ตีพิมพ์ คินดะอิจิ 37 กับคดีฆาตกรรมปริศนา ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 จนถึงช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 โดยมีการระบุว่าจะเป็นการหยุดพักไว้ชั่วคราวเพื่อมาเขียนภาค 30th

นอกจากนี้ อาจารย์ Sato จะทำการเขียนมังงะสปินออฟชื่อ Kinnyaichi Shonen No Jikenbo (คินเหมียวอิจิ กับคดีฆาตกรรมปริศนา) มังงะแนว 4 ช่อง ลงในนตยยสาร Evening ที่จับเอาตัวละครหลักในเรื่อง คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา มาเปลี่ยนเป็นแมว แทน

และ คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา ยังมีการสร้างซีรีส์คนแสดงชุดที่ 5 ที่ออกอากาศทาง NTV ในประเทศญี่ปุ่น และทำการฉายผ่านบริการ Disney+

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*