Tsuburaya เปิดตัวอุลตร้าแมนภาคแรกของยุคเรย์วะ Ultraman Taiga

Share

Tsuburaya Productions ได้ประกาศข่าวเปิดตัวซีรีส์อุลตร้าแมนภาคล่าสุด Ultraman Taiga ที่มีกำหนดฉายตอนแรกในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ปี 2019 ทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo เวลา 9.00 น.

ซีรีส์อุลตร้าแมนได้นำฮีโร่แห่งแสงมาให้โลกได้รู้จักมากว่า 50 ปี นับตั้งแต่ อุลตร้าแมน ภาคแรกออกฉายในเดือนกรกฎาคมปี 1966 และนับตั้งแต่ อุลตร้าแมนกิงกะ ที่ออกฉายในปี 2013 ทาง Tsuburaya Production ก็ได้ผลิต ‘นิวเจเนอเรชั่นฮีโร่ (New Generation Heroes – ฮีโร่ยุคใหม่)’ ออกฉายทาง TV Tokyo ทุกปี ซึ่งภาคล่าสุดก็คือ อุลตร้าแมนรู้บ และ Ultraman Taiga ก็จะเป็นภาคที่เจ็ดของกลุ่มนิวเจเนอเรชั่นฮีโร่นี้

นี่จะเป็นครั้งแรกของซีรีส์อุลตร้าแมนที่ตัวละครหลักของเรื่อง Kudo Hiroyuki จะทำการเป็นอุลตร้าแมนถึงสามตน: Ultraman Taiga, Ultraman Titas และ Ultraman Fuma คอยติดตามชมอุลตร้าแมนภาคใหม่ Ultraman Taiga ซึ่งจะเป็นอุลตร้าแมนตนแรกของยุคเรย์วะในประเทศญี่ปุ่น

■ เรื่องย่อ

มนุษย์ต่างดาวได้อพยพมาอยู่บนโลกอย่างลับๆ แต่มีเพียงคนจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่รู้ความจริงนี้ ตัวละครเอกของเรื่องที่อาศัยอยู่ในสังคมแบบนี้อย่างง Kudo Hiroyuki ที่เพิ่งเริ่มทำงานกับองค์กรลับ E.G.I.S (Enterprise of Guard and Investigation Services) องค์กรที่คอยดูแลคดีที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว ซึ่งตัวของ Hiroyuki ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อปกป้องความสงบสุข

อย่างไรก็ตามเขามีความลับที่เก็บเอาไว้ ที่แม้แต่ตัวของเขาเองก็ยังไม่เคยทราบมาก่อน นั่นก็คือ ร่างของเขามี ‘อนุภาคแห่งแสง’ ของ Ultraman Taiga อยู่ภายในตัว

เรื่องราวครั้งใหม่จึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อพลังของ Ultraman Taiga เริ่มฟื้นขึ้นมาในร่างกายของ Hiroyuki

■ เหล่าอุลตร้าแมนที่ปรากฎตัวในเรื่อง

● Ultraman Taiga (ตนกลาง)

ลูกชายของอุลตร้าแมนทาโร่ (ปรากฎตัวครั้งแรกในซีรีส์ อุลตร้าแมนทาโร่ ที่ออกฉายในปี 1973) ที่ครั้งหนึ่งเคยปกป้องโลก ลึกๆ ลงไปแล้วเขาหวังให้ทาโร่ที่เป็นพ่อของเขาเข้าใจและจดจำเขา แต่ตัวของเขาก็ไม่กล้ายอมรับความรู้สึกที่แท้จริง

เขามีใจรักความยุติธรรมแรงกล้า และมีความมุ่งมั่นสูง ทำให้ตัวของ Taiga กับ Titas และ Fuma ร่วมกันก่อตั้ง ‘Tri Squad’ และถึงแม้ว่าเขาจะมีอายุไม่มากนักแต่เขาก็ทุ่มเทให้กับการต่อสู้ปกป้องโลก

เมื่อรวมพลังกับ Hiroyuki แล้ว เขาจะสามารถเติบโตเป็นนักรบอุลตร้าที่แท้จริงได้

● Ultraman Titas (ตนซ้าย)

อุลตร้าแมนตนที่สองที่สถิตอยู่ภายในร่างของ Hiroyuki

Ultraman Titas เป็นนักรบจากดาว U40 บ้านเกิดของ อุลตร้าแมนโจเนียส (ปรากฎตัวครั้งแรกในอนิเมะ The Ultraman ที่ออกฉายในปี 1979) ไม่ใช่จากดวงดาวดินแดนแห่งแสงที่อยู่ในเนบิวล่า M78 ด้วยร่างกายที่ฝึกมาอย่างหนักและจิตใจที่ดีงาม เขาเป็นผู้ชำนาญการต่อสู้ที่ใช้แรงกาย

● Ultraman Fuma (ตนขวา)

อุลตร้าแมนตนที่สามที่สถิตอยู่ในร่างของ Hiroyuki

Ultraman Fuma เป็นนักรบจากดาว O50 ดวงดาวที่ อุลตร้าแมนออร์บ และ อุลตร้าแมนรอสโซ และ บลู ได้รับพลังของการเป็นนักรบแห่งแสง เขามีประสาทสัมผัสที่ดี และมีเทคนิคการต่อสู้มากมาย ทำให้เขาเป็นผู้ที่แข็งแกร่งในการต่อสู้ที่ต้องใช้ความเร็ว เขามีนิสัยที่ค่อนข้างจะโผงผาง แต่ก็มีความรับผิดชอบสูง

● Ultraman Tregear

อุลตร้าแมนตัวร้ายที่ปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ ULTRAMAN R/B The Movie (2019)

เขาเป็นนักรบจากเนบิวล่า M78 เดิมทีแล้วเป็นเพื่อนสนิทของอุลตร้าแมนทาโร่ แต่ตกเข้าสู่ด้านมืด เขาเป็นศัตรูคู่อาฆาตของ Ultraman Taiga และคอยตามจองล้างจองผลาญอย่างไม่ลดละ

■ ตัวละครหลัก

Kudo Hiroyuki (อายุ 22 ปี)

สมาชิกหนุ่มขององค์กรลับ E.G.I.S เขาเป็นคนที่จิตใจดี และเป็นรักความยุติธรรมอย่างมาก เขาถูกโจมตีมนุษย์ต่างดาวทำร้ายเมื่อตอนเด็กแต่ได้ถูกช่วยเหลือไว้โดยแสงของ Ultraman Taiga ที่เดินทางมาถึงโลก ณ เวลานั้น นับตั้งแต่นั้นมา Ultraman Taiga ก็สถิตอยู่ภายในตัวของ Hiroyuki อย่างไรก็ตาม Hiroyuki ไม่เคยทราบเรื่องนี้แล้วใช้ชีวิตมาอย่างธรรมดาในครอบครัวปกติ

เมื่อเรื่องราวดำเนินผ่านไป เขาก็ได้พบเจอกับ Ultraman Titas แะล Ultraman Fuma และได้เป็นเพื่อนกับพวกเขา

Hiroyuki ยังมีจิตใตที่เปิดกว้างยอมรับทุกสิ่ง รวมถึงสิ่งที่ยังไม่รู้จัก เขาจึงกลายเป็นสะพาทที่เชื่อมโยงระหว่าง ‘มนุษย์’ ‘มนุษย์ต่างดาว’ และ ‘อุลตร้าแมน’

■ ประวัตินักแสดง

● Inoue Yuki

เกิดวันที่ 6 มิถุนายน ปี 1996 ในเมืองฮิโรชิม่า (ปัจจุบันอายุ 22 ปี)

<ผลงานเด่น>

2017 ชนะรางวัล Jury Prize จากงาน Horipro Talent Scout Caravan

2018 เดือนกรกฎาคม เปิดตัวในการเล่นละครเวทีแนวมิวสิคัลบรอดเวย์ เรื่อง Peterpan (รับบท Pirate Marins)

2018 เดือนธันวาคม ได้รับคัดเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Nisekoi (กำกับโดย Kawai Yuto)

● ข้อความจากนักแสดง

ผมอิโนอุเอะ ยูสึเกะ ที่จะรับบทเป็น Kudo Hiroyuki ตัวเอกของเรื่องครับ เมื่อผมทราบว่าจะได้รับบทนี้ ผมก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ผมจะได้เล่นเป็นอุลตร้าแมน ฮีโร่ที่ผมชื่นชอบมาโดยตลอด พอผมเอาเรื่องนี้ไปบอกครอบครัวของผม คุณแม่ก็ส่งภาพของผมตอนที่ผมไปรับชมโชว์อุลตร้าแมนตอนอายุ 5 ขวบ ภาพนั้นช่วยทำให้ผมระลึกได้ว่าผมชอบอุลตร้าแมนมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ คราวนี้ผมจะเป็นคนที่มอบความรู้สึกแบบนั้นให้กับเด็กๆ และผมหวังว่าผมจะรับบทเป็น Ultraman Taiga ที่จะถูกจดจำไปยังคนรุ่นหลัง

แล้วเนื่องจากผมเพิ่งเปิดตัวไม่นาน ทำให้ตัวตนของ Kudo Hiroyuki ที่เป็นสมาชิกใหม่ขององค์กรลับ มีส่วนที่ตรงกับผมอยู่มาก ด้วยการสนับสนุนจากนักแสดงรุ่นพี่ ผมคิดว่าผมสามารถเป็นหนึ่งเดียวกับตัวละครตัวนี้ได้ครับ และด้วยทีมนักแสดงกับทีมงานที่แสนวิเศษ รวมไปถึงทุกๆ คนที่รับชมอุลตร้าแมน ผมอยากให้ทุกคนสนุกไปกับ Ultraman Taiga ผมรู้สึกดีใจมากสำหรับการสนับสนุนอย่างดีจากทุกท่านครับ!

■ อุปกรณ์แปลงร่าง

● Taiga Spark

เมื่อพลังงานอุลตร้าได้ถูกปลดปล่อยออกมา พลังนั้นจะสามารถเชื่อมโยงมนุษย์กับอุลตร้าแมนได้ และถ้าใช้ Ultraman Taiga Accessory ร่วมกับ Taiga Spark ก็จะสามารถทำให้ผู้ใช้งานสามารถยืมพลังของฮีโร่และสัตว์ประหลาดที่ถูกผนึกเอาไว้มาใช้งานได้

● Ultra Taiga Accessory

อุปกรณ์ที่ผนึกพลังงานของอุลตร้าแมนและสัตว์ประหลาดเอาไว้อยู่ในรูปทรงของพวงกุญแจ, กำไลข้อมือ และแหวน พวงกุญแจนั้นสามารถใช้แปลงร่างเป็น Ultraman Taiga, Titas และ Fuma

■ กำหนดการฉาย Ultramna Tiga ในญี่ปุ่น

เริ่มฉายตอนแรก: วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ปี 2019

เวลาฉาย: ทุกวันเสาร์ เวลา 9:00 – 9:30 น.

ช่องทางการฉาย: เครือข่าย TV Tokyo Network และช่องอื่นๆ

ผลิตโดย: Tsuburaya Productions, TV Tokyo, Dentsu

Copyright : ©TSUBURAYA PRODUCTIONS ©ULTRAMAN TAIGA PRODUCTION CONSORTIUM・TV TOKYO

เว็บไซต์ของรายการ: http://ani.tv/taiga

เว็บไซต์ทางการ: http://m-78.jp/taiga

นักแสดง: Inoue Yusuke และนักแสดงคนอื่นๆ อีกหลายท่าน

■ เกี่ยวกับ “นิวเจเนอเรชั่นฮีโร่”

“นิวเจเนอเรชั่นฮีโร่” คือซีรีส์โทรทัศน์ที่สร้างโดย Tsuburaya Productions และออกอากาศทาง TV Tokyo นับตั้งแต่ อุลตร้าแมนกิงกะ ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2013 ตามมาด้วย อุลตร้าแมนกิงกะ S (2014), อุลตร้าแมน เอ็กซ์ (2015), อุลตร้าแมนออร์บ (2016), อุลตร้าแมนจี้ด (2017), อุลตร้าแมนรู้บ (2018) และ Ultraman Taiga ถือว่าเป็นเรื่องที่ 7 ของกลุ่มนิวเจเนอเรชั่นฮีโร่

ที่มาข่าวจาก – Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*