ปลดปล่อยคาเฟอีนให้เหล่านักสู้ในสงครามหนึ่งปี กับกาแฟ Georgia ชุดฉลอง 40 ปี กันดั้ม

Share

การฉลองเข้าสู๋วัย 40 ปีของ ซีรีส์กันดั้ม มีทั้งเล่นใหญ่อย่างการจับมือออกอนิเมะตอนพิเศษกับ Hello Kitty แล้วก็มีการเล่นเล็กลงมาหน่อย ด้วยการจับมือคู่กับกาแฟ Georgia Emerald Mountain Blend ที่จะมาพร้อมกระป๋องรุ่นพิเศษ และตู้ขายกาแฟเฉพาะกิจที่จะเริ่มเปิดให้ทำการตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2019

 

โปรโมชั่นร่วมนี้ ไม่ได้เป็นการฉลองครบรอบให้กับฝั่งกันดั้มฝั่งเดียวเท่านั้น แต่เป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี นับตั้งแต่ให้กับกาแฟกระป๋อง Emerald Mountain Blend อีกด้วย โดยกระป๋องแบบพิเศษจะมีลายทั้งหมด 25 ลาย แต่ละแบบจะมีตัวละครจาก กันดั้ม ภาคแรกสุดมาปรากฎตัว และจะมีการจัดจำหน่ายเป็น ‘ระลอก’ ทั้งหมดสสี่ระลอก สำหรับกระป๋อง 6 ลายแรกจะเป็นลายของ อามุโร่ เรย์, ชาร์ อัสนาเบิล, เดนิม, กาเด็ม, ไบรท์ โนอา และ โดเรน

 

และกาแฟกระป๋องทุกกระป๋องจะมีโค้ดพิเศษที่สามารถในไปกรอกในเว็บไซต์เพื่อรับภาพพิเศษได้ รวมถึงผู้นำโค้ดดังกล่าวไปกรอกจะมีสิทธิ์ลุ้นรับโปสเตอร์ลายพิเศษจำนวน 100 ใบ
 

ส่วนตู้ขายกาแฟเฉพาะกิจลายกันดั้ม จะเริ่มติดตั้งในเขตชิบูย่า กรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ปี 2019 และลูกค้าที่ซื้อกาแฟจากตู้ดังกล่าวจะได้รับฟังข้อความพิเศษจาก อามุโร่ กับ ชาร์ ด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*