Marvel เปืดตัวคอมิกส์ อุลตร้าแมนชุดใหม่ Trails Of Ultraman

Share

หลังจากที่ Tsuburaya Productions ประกาศร่วมมือกับทาง Marvel ในการจัดทำคอมิกส์อุลตร้าแมนไปในช่วงต้นปี 2020 ที่ใช้ชื่อคอมิกส์ชุดดังกล่าวว่า Rise Of Ultraman ที่ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านและแฟนดั้งเดิมของยอดมนุษย์จากดาว M-78 อยู่ไม่น้อย

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมาทาง Marvel กับ Tsuburaya ก็ได้เปิดตัวคอมิกส์อุลตร้าแมนชุดใหม่ชื่อว่า Trails Of Ultraman ที่ยังได้ทีมงานชุดเดิม ทั้ง คุณ Kyle Higgins (Mighty Morphin Power Rangers, Winter Soldier), และ คุณ Mat Groom (Self/Made) ร่วมเขียนบท โดยจะได้ คุณ Francesco Manna (Jason Aaron’s Avengers, Dan Slott’s Fantastic Four) เป็นผู้วาดภาพ กลับมาสานต่อตำนานบทใหม่ของอุลตร้าแมนอีกครั้ง เล่มแรกของคอมิกส์ชุดนี้จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021

เรื่องราวของ Trials Of Ultraman ต่อเนื่องจากผลลัพธ์ของ Rise Of Ultraman ที่อุลตร้าแมนสามารถเลี่ยงความวิบัติที่ตั้งเค้ามาหลายทศวรรษ โลกยังคงปลอดภัย แต่ก็เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ผู้คนส่วนใหญ่เห็นว่านักรบผู้มาปกป้องโลกยังมีความน่ากังขา อาจจะเป็นภัยตรงหน้าที่ชัดเจน แม้แต่คนใกล้ตัว ชิน ฮายาตะ ก็ไม่ศรัทธาในตัวของยักษ์แห่งแสง แต่สุดท้ายสหายคุ้นหน้าที่หายไปนานก็กลับมา การทะยานของอุลตตร้าแมนได้เสร็จสิ้นแล้ว ได้เวลาฝึกฝน เกมได้เริ่มขึ้นแล้ว และการเดิมพันครั้งนี้ก็มูลค่าสูงอย่างที่ไม่เคยมีมารก่อน บททดสอบของอุลตร้าแมน เริ่มขึ้น ณ บัดนี้

คุณ Kyle Higgins กับ คุณ Mat Groom ยังได้พูดถึงเนื้อหาบทใหม่ของอุลตร้าแมนฉบับคอมิกส์ไว้ดังนี้

‘ใน Rise Of The Ultraman’ เราสร้างจักราวาลใหม่หมด (โดยอ้างอิงจากทีวีซีรีส์และคอนเซปท์อาร์ทจากอุลตร้าแมนภาคแรก) จากนั้นในตอนท้ายของ RISE เราได้พลิกโลกนั้นขึ้นมาฉากจบนั้น’

‘ครั้งนี้ ใน The Trials Of Ultraman เราจะพาไปสำรวจจักรวาลใหม่อย่างแท้จริง ผลที่ตามมาหลังจากการตัดสินใจใน Rise และความเป็นไปได้ (รวมไปถึงความตึงเครียด) ของชุมชนในโลกแฟนตาซีแบบใหม่ การเกริ่นนำจบลงแล้วครับ… ตอนนี้เราจะเดินเรื่องเข้าตำนานอุลตร้าแมน… และเรื่องราวมีแต่จะเข้มข้นและยิ่งใหญ่มากกว่าที่เคย’

พวกเราต้องขอบคุณแฟนๆ อุลตร้าแมนทุกท่านที่เปิดใจรับการตีความใหม่ของพวกเรา และสำหรับแฟนใหม่ที่ร่วมท้าทายการเดินทางครั้งนี้ ถือว่าเป็นความพิเศษอย่างมากที่เราจะได้อุทิศเรื่องราวให้คนหมู่มาก เรื่องราวต่อไปของอุลตร้าแมนและเรื่องของพวกเราจะไม่เกิดขึ้นหากไม่ได้รับการสนับสนุนจากคนอ่าน เราหวังว่าทุกท่านจะร่วมก้าวเดินต่อไปกับเรา เพราะยังมีเรื่องใหญ่โตที่รอให้ติดตามข้างหน้าครับ”

อนิเมะ Ultraman ในรูปแบบ 3DCG ที่ดัดแปลงมังงะของ อาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ได้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2019 และอนิเมะได้รับประกาศการสร้างซีซั่นสอง โดยมีกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

ทาง Studio Khara กำลังพัฒนาภาพยนตร์ Shin Ultraman เพื่อออกฉายในปี 2021 โดยได้ผู้กำกับภาพยนตร์ Shin Godzilla คุณ Higuchi Shinji และทีม Higuchi-Gumi เป็นผู้สร้าง โดยมีคุณ Anno Hideaki เป็นผู้วางแผนและเขียนบท

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*