มาลูบไล้อัณฑะแมวขนาดใหญ่สุดนิ่ม ที่บูธโปรเจคท์แมวหล่อ Neko Danshi Nyankee High School

Share

ปัญหาของแมวจรจัดล้นเมืองญี่ปุ่นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเพราะว่าแมวส่วนใหญนั้นไม่ได้ทำหมัน อีกเหตุผลหนึ่งก็คงเพราะชาวญี่ปุ่นนิยมชมชอบอวัยวะเพศของสัตว์เหล่านี้ ถึงขั้นมีหนังสือรวมภาพอัณฑะแมวๆ อย่าง Neko Tama ออกมาแล้ว และยังมีโครงการที่เป็นการร่วมือกันของ Hakusensha กับ Takara Tomy ที่ชื่อว่า Neko Danshi Nyankee High School ที่เปิดบูธที่พร้อมให้ทุกคนได้มาลูบไล้อัณฑะแมวขนาดยักษ์เกินจริงที่งานเทศกาล Anime Girls Festival 2017 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

บูธของ Neko Danshi Nyankee High School มาพร้อมกับตุ๊กตาขนาดยักษ์ของ Chatani Kagetora ตัวละครเอกของเรื่องในร่างแมว ที่เจ้าแมวส้มลายเสือตัวนี้ยืนโชว์เป้าตระง่านเด่นให้คนดูแถมยังหันหน้ามั่นใจเหมือนว่า ‘ของฉันใหญ่ใช่ม้า!’ อีกต่างหาก แล้วถ้าใครก็ตามที่่ไปลูบไล้จุดซ่อนเร้นของมัน ก็จะมีเสียงของเจ้า Kagetora (พากย์โดย Yashiro Taku) พูดออกมาซึ่งมีเสียงพากย์อยู่สามแบบ จากนั้นแฟ้มใสก็จะไหลลงมาจากจุดอ่อนไหวของเจ้าแมวตัวดังกล่าว

แต่ถึงบูธจะถูกจัดวางมาแบบนี้ก็ใช่ว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับการถูกลวนลามจุดสำคัญอยู่นะ อย่างในคลิปตัวอย่างด้านล่างที่ทีมงานปล่อยออกมา เสียงของเจ้าเหมียวตัวนี้จะโวยวายว่า “เฮ้ย จับตรงไหนกันน่ะเจ้านี่!”

เว็บไซต์ทางการของโปรเจคต์นี้ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้ ‘พบกับประสบการณ์สุดนุ่มนิ่ม’ และได้ลูบไล้ร่างแมวของ Kagetora ในงาน Anime Girls Festival 2017 แต่ตอนนั้นในเว็บไม่ได้บอกกล่าวว่าจะได้ลูบส่วนไหนของ เด็กหนุ่ม ม.ปลาย มีร่างแมว คนนี้

นอกจากการลูบไข่แมวแล้วที่บูธยังมีสินค้าอื่นๆ อย่าง ดราม่าซีดี, กระจกพกพาอครีลิค และ สแตนดี้อครีลิค นอกจากนั้นนักพากย์อย่าง Shirai Yusuke (พากย์เสียง Kurose Kosei) กับ Yamashita Seiichiro (พากย์เสียง Manjome Chikataro) จะมาร่วมกิจกรรมบนเวทีในวนเสาร์นี้ที่งาน Animate Girls Festival 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่ตึก Sunshine City ในเขตอิเคะบุคุโระ กรุงโตเกียว

อย่าลืมนะว่า ทุกคนควรเอาแมว (ในอนิเมะ) ไปทำหมันกันด้วย

สำหรับท่านที่สนใจตัวละครหลักของโครงการ แมวพร้อมร่างคนหล่อ นี่คือรายละเอียดของพวกเขา :

Yashiro Taku รับบท Chatani Kagetora
นักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายมาทาทาบิ
ประเภทของแมว : แมวลายเสือ

Umehara Yuichiro รับบท Eki Masato
นักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายมาทาทาบิ
ประเภทของแมว : ช็อตแฮร์

Furukawa Makoto รับบท Uruhama Hayato
นักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายมาทาทาบิ
ประเภทของแมว : แมวขนหยิก (LaPerm)

Nishiyama Kotaro รับบท Mikejiri Morio
นักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายมาทาทาบิ
ประเภทของแมว : แมวสามสี

Shirai Yusuke รับบท Kurose Kosei
โรงเรียนคาริคาริ
ประเภทของแมว : แมวดำ

Saito Soma รับบท Shitara Toru
โรงเรียนคาริคาริ
ประเภทของแมว : แมวแร็กดอล

Eguchi Takuya รับบท Aoyama Tsuyu
โรงเรียนคาริคาริ
ประเภทของแมว : แมวรัสเชียนบลู

Yamashita Seiichiro รับบท Manjome Chikataro
โรงเรียนคาริคาริ
ประเภทของแมว : แมวขาสั้น (Munchkin)

เนื้อเรื่องหลักของ Neko Danshi Nyankee High School เกี่ยวข้องกับเหล่านักเรียนนักเลงจากโรงเรียนชายล้วนหลายๆ แห่งที่ทุกปีจะรวมตัวกันในงาน Kenka Fes เพื่อเฟ้นหาว่านักเรียนจากโรงเรียนไหนที่แข็งแกร่งที่สุด แต่พอมีข่าวลือว่าโรงเรียนคาริคาริที่เป็นผู้เข้าท้าชิงขาประจำได้ถอนตัวจากการแข่งปีนี้ไป โรงเรียนอื่นๆ ก็เลยทำการถอนตัวตามไปด้วย จนดูเหมือนว่าปีนี้จะไม่มีงานดวลงานนี้เสียแล้ว จนกระทั่่งนักเลงพันธุ์ห้าวคนหนึ่งพยายามทำทุกอย่างเพื่อเข้าร่วมและจัดงานท้าดวลงานนี้ให้ได้

Chatani Kagetora ได้เข้าเป็นนักเรียนของโรงเรียนมาทาทาบิซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าเป็นแหล่งรวมคนไม่มีสมองในจังหวัด เขาได้ตัดสินใจบุกเข้าไปในโรงเรียนคาริคาริ แต่ก่อนจะไปถึงที่นั่นเขาได้ไปช่วยเหลือแมวน้อยจากลงกระดาษ เมื่อเขาไปถึงโรงเรียนเขาก็ไปทำการท้า Kurose Kousei หัวหน้ากลุ่มของเหล่าโจ๋ในโรงเรียนแห่งนี้และะประกาศกร้าวว่าถ้าเขาเอาชนะได้โรงเรียนคาริคาริจะต้องเข้าร่วมงาน Kenka Fes หลังจากที่โดนอัดเข้าอย่างจัง Kagetora ก็กลายร่างเป็นแมว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นักเรียนนักเลงโรงเรียนอื่นก็ประสบมา พวกเขาที่ไม่อยากเปิดเผยความจริงนี้จึงทำการถอนตัวจากงาน Kenka Fes แต่ Kagetora ก็ไม่หวั่นไหวและตัดสินใจไม่ว่าจะต้องทำอะไรพวกเขาจะจัดงานท้าดวลให้เกิดขึ้น

Shibamiya Yuki ได้เขียนฉบับการ์ตูนของเรื่องนี้ ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Hana To Yume และทางแอพพลิเคชั่น LINE ในญี่ปุ่นก็ได้เปิด ID บอต ของตัวละครให้แฟนๆ สามารถเข้าไปคุยกับหนุ่มหล่อเหล่านั้น

Source: Animate Times via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*