อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ของ อุลตร้าแมนทริกเกอร์

Share

Tsuburaya Productions ได้จัดอีเวนท์รวมตัวทีมนักแสดงหลักและผู้กำกับของ อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ เพื่อทำการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการฉายตัวซีรีส์ดังกล่าว ที่มีการเปิ้ดเผยว่า อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2022 เวลา 09.00 น. ทางสถานทีโทรทัศน์ TV Tokyo และช่องเครือข่าย

ภายในอีเวนท์ดังกล่าว ยังทำการเปิดเผยภาพวิชชวลฉบับเต็มของอุลตร้าแมนเด็คเกอร์ ที่มาพร้อมคำโปรยว่า ‘ต้องทำอะไรสักอย่าง ถ้าจะทำอะไร ก็ต้องตอนนี้ล่ะ’ และมีการปล่อยตัวอย่างฉบับใหม่้ ที่เปิดเผยเนื้อหาของเรื่องเพิ่มเติมมากขึ้น ทั้งยังมีตัวอย่างของเพลงเปิด ‘Wake up Decker!’ ที่ขับร้องโดยวง SCREEN Mode กับ เพลงปิดชื่อ ‘Kanata Toku’ ที่ขับร้องโดย คุณ Kageyama Hironobu มาให้รับฟังอีกด้วย

อีกสิ่งที่มีการเปิดเผยก็คือ ยานรบ GUTS ฮอว์ก (GUTS Hawk) ยานรบใหม่ที่มี AI ชื่อ HANE2 (พากย์เสียงโดยคุณ Tsuchida Hiroshi) เป็นผู้ควบคุม ยานดังกล่าว สามารถเปลี่ยนร่างได้สองโหมดคือ โหมดบินปกติ (Flight Mode) กับ โหมดมังกร (Dragon Mode) และสามารถทำการรวมร่างกับยาน GUTS ฟอลคอน เพื่อกลายเป็นยาน GUTS กริฟฟอน (GUTS Gryphon) ที่มีขนาดและสมรรถภาพที่ดีขึ้นได้

อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ของ อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ในช่วงที่มนุษยชาติทำการเดินหน้าสู่ยุคแห่งการสำรวจเพื่อตามหาโลกใหม่ในห้วงอวกาศ

ทาง Tsuburaya Productions ได้ทำการลงรายละเอียดเรื่องย่อของอุลตร้าแมนเด็คเกอร์ไว้ดังนี้

หลังจากที่ภัยจากการโจมตีของสัตว์ประหลาดได้จางหายไป โลกได้กลับเข้าสู่ความสงบสุขอีกครั้ง มนุษย์ชาติได้หันหน้าไปยังหมู่ดาวแล้วเดินทางมุ่งสู่อวกาศ ในขณะเดียวกันก็ลดทอนการต่อสู้รับมือกับสัตว์ประหลาดบนโลก

ภายในยุคสมัยใหม่แห่งการสำรวจนี้เอง ‘สเฟียร์’ กลุ่มวัตถุบินได้ลึกลับได้บุกโจมตีโลกอย่างกะทันหัน มนุษยชาติสูญเสียการติดต่อกับดาวดวงอื่น และกลายเป็นดวงดาวที่โดดเดี่ยว การโจมตีนี้ยังทำให้ชีวิตอันแสนสงบสุขของ อาสึมิ คานาตะ ต้องยุ่งเหยิง เมื่อการทำลายล้างเกิดขึ้นตรงหน้าและมียักษ์แห่งแสงปรากฎตัวขึ้น คานาตะ ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองแล้วกระโจนเข้าสู่เบื้องหน้าของศัตรู แล้วทำการแปลงร่างเป็น อุลตร้าแมนเด็คเกอร์

‘ถ้าจะทำอะไรต้องตอนนี้ล่ะ’

เมื่อค้นพบแสงของเด็คเกอร์ภายในตัว คานาตะ ได้ให้คำมั่นว่าจะทำการปกป้องชีวิตของมนุษยชาติและเข้าร่วมทีม GUTS-Select หน่วยต่อต้านสเฟียร์ในฐานะสมาชิกคนล่าสุด คานาตะ กับ สมาชิกหนุ่มสาวที่ยังไม่มีประสบการณ์มากนักจะทำการต่อสู้กับศัตรูด้วยกันในฐานะทีมเพื่อ ทำการปกป้องโลกใบนี้

อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ มีกำหนดออกอากาศตอนแรกสุดในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม ปี 2022 ทางช่อง TV Tokyo และเครือข่าย โดยถือว่าเป็นภาคต่อโดยตรงของอุลตร้าแมนทริกเกอร์ และเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี หลังจากการออกอากาศของอุลตร้าแมนไดน่า

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*