Ultraman Z เผยร่างแปลงในเรื่อง และการกลับมาของอาซาคุระ ริคุ / อุลตร้าแมน จี้ด

Share

Tsuburaya Productions ได้ปล่อยคลิปเปิดตัวร่างต่างๆ ที่จะปรากฎตัวใน Ultraman Z ซึ่งสามารถแปลงร่างด้วยอุปกรณ์ Z Riser และ Ultra Medal และในคลิปตัวอย่างการแปลงร่างดังกล่าวยังให้รับฟังเสียงของตัว Ultraman Z ที่จะได้คุณ Hatanaka Tasuku พากย์เสียง และในคลิปเดียวกันนี้ยังเผยว่า ตัวละคร อาซาคุระ ริคุ หรือ อุลตร้าแมนจี้ด จะมาร่วมเป็นตัวละครรับเชิญในภาค Z นี้ด้วย

[อุปกรณ์สำหรับแปลงร่าง]

● Ultra Z Riser

อุปกรณ์ที่ถูกมอบให้ Ultraman Z เดิมทีถูกพัฒนาในนครแห่งแสงเพื่อใช้รับมือความวุ่นวายระดับจักรวาล ด้วยการลงทะเบียนการใช้ของผู้ใช้แต่ละคนผ่าน ‘Ultra Access Card’ และทำการสแกนเหรียญ ‘Ultra Medals’ ทั้งสามเหรียญที่มี่พลังของอุลตร้าแมนรุ่นก่อนๆ จะทำให้ Ultraman Z สามารถดึงพลังเหล่านั้นมาใช้ นอกจากนี้อุปกรณ์ตัวนี้ยังใช้เป็นอาวุธหลังจากทำการแปลงร่างได้ด้วย ในระหว่างการแปลงร่าง Natsukawa Haruki (รับบทโดย คุณ Hirano Koshu) สามารถเปลี่ยนเป็น Attack Mode และใช้พลังจาก Ultra Medla ทั้งสามเพื่อใช้ท่าพิเศษประจำตัว

● Ultra Access Card

การ์ดที่ทำหน้าที่เหมือนกุญแจยืนยันตัวของผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์แปลงร่าง ‘Ultra Z Riser’ และจะมีภาพของผู้ใช้งานอยู่บนตัวการ์ด อย่างเช่น Haruki ใช้การ์ดนี้แปลงร่างจะสามารถใช้เปลี่ยนร่างของ Ultraman Z ได้หลายฟอร์ม ส่วนเมื่อ อาซาคุระ ริคุ (รับบทโดย คุณ Hamada Tatsuomi) ใช้การ์ดนี้จะแปลงร่างเป็น Ultraman Geed Galaxy Rising ได้

● Ultra Medal

การ์ดที่ทำหน้าที่เหมือนกุญแจยืนยันตัวของผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์แปลงร่าง ‘Ultra Z Riser’ และจะมีภาพของผู้ใช้งานอยู่บนตัวการ์ด อย่างเช่น Haruki ใช้การ์ดนี้แปลงร่างจะสามารถใช้เปลี่ยนร่างของ Ultraman Z ได้หลายฟอร์ม ส่วนเมื่อ อาซาคุระ ริคุ (รับบทโดย คุณ Hamada Tatsuomi) ใช้การ์ดนี้จะแปลงร่างเป็น Ultraman Geed Galaxy Rising ได้

[ร่างต่างๆ ในภาค Ultraman Z]

● Ultraman Z Alpha Edge

“ศิลปะป้องกันตัวอวกาศ, เทคนิคการต่อสู้ที่ได้รับการถ่ายทอดต่อกันมา’

เมื่อ Ultraman Z แปลงร่างเป็น Alpha Edge ด้วยการใช้ Ultra Medals ที่มีพลังจากอาจารย์และศิษย์: เซเว่น, เลโอ, และ ซีโร่ ร่างที่เน้นความเร็วนี้ใช้ศิลปะป้องกันตัวอวกาศที่ Ultraman Z ได้รับถ่ายทอดมาจากอากาศและชำนาญการในการออกท่าที่รวดเร็วในสไตล์คาราเต้

● Ultraman Z Beta Smash

“แผดเผาด้วยเพลิงแดงฉาน, พลังแห่งความกล้าหาญ”

Ultraman Z แปลงร่างเป็น Beta Smash ด้วยการใช้ Ultra Medals ที่มีพลังจากพี่น้องอุลตร้าในตำนาน: อุลตร้าแมน. เอซ, และทาโร่ ในร่างที่ทรงพลังนี้ใช้การต่อสู้ที่กล้าหาญและชำนาญการใช้ท่าสไตล์มวยปล้ำ

● Ultraman Z Gamma Future

“เปล่งประกายดุจภาพฝัน ด้วยพลังแสงลึกลับ”

Ultraman Z จะแปลงร่างเป็น Gamma Future ด้วยการใช้ Ultra Medals ที่มีพลังแสงจากผู้ที่นำพาความหวัง: ทีก้า, ไดน่า, และ ไกอา ฟอร์มพลังจิตที่ใช้พลังลึกลับในการต่อสู้ ในร่างนี้มีทักษะการยิงแสงที่หลากหลาย และใช้การต่อสู้ล่อหลอกเหมือนดั่งพ่อมด

● Ultraman Geed Galaxy Rising

อุลตร้าแมนจี้ด, ร่างแปลงของ อาซาคุระ ริคุ ที่เคยเป็นตัวเอกในซีรีส์อุลตร้าแมนจี้ดที่ฉายในปี 2017 จะมาปรากฎตัวเป็นในฐานะแขกรับพร้อมร่างใหม่!

แม้ว่าตัวของ อุลตร้าแมนจี้ด จะได้รับสืบทอดยีนของอุลตร้าแมนเบเลียล แต่เขาก็เป็น อุลตร้าแมนที่ต่อสู้ผดุงความยุติธรรมท้าทายชะตากรรมของตัวเขาเอง ริคุ ได้รับอุปกรณ์ Ultra Z Riser และ Ultra Medals กิงกะ, เอ็กซ์, และ ออร์บ เพื่อใช้เปลี่ยนเป็นร่างใหม่ในการช่วยปกป้องโลกร่วมกับ Ultraman Z

[เพลงเปิด]

เพลงเปิดของ Ultraman Z คือเพลง ‘OSHOUWA KUDASAI WARE NO NA WO! (Chant My Name!)’ ที่จะได้ คุณ Endoh Masaaki สมาชิกของวงดนตรีอนิซองยอดฮิตอย่าง JAM Project เพราะอุลตร้าแมนภาคนี้เล่าเรื่องความร้อนแรงของคนรุ่นใหม่ถึงสองรูป: คนหนึ่งคือ Natukawa Haruki นักบินของหน่วยหุ่นยนต์ต่อต้านสัตว์ประหลาด “STORAGE” และ Ultraman Z ที่เป็นลูกศิษย์ Ultraman Zero ที่มีหัวใจอันร้อนแรง

เพลงเปิดของ Ultraman Z คือเพลง ‘OSHOUWA KUDASAI WARE NO NA WO! (Chant My Name!)’ ที่จะได้ คุณ Endoh Masaaki สมาชิกของวงดนตรีอนิซองยอดฮิตอย่าง JAM Project เพราะอุลตร้าแมนภาคนี้เล่าเรื่องความร้อนแรงของคนรุ่นใหม่ถึงสองรูป: คนหนึ่งคือ Natukawa Haruki นักบินของหน่วยหุ่นยนต์ต่อต้านสัตว์ประหลาด “STORAGE” และ Ultraman Z ที่เป็นลูกศิษย์ Ultraman Zero ที่มีหัวใจอันร้อนแรง

● รายละเอียดของเพลง

ชื่อเพลง: GOSHOUWA KUDASAI WARE NO NA WO! (Chant My Name!)

นักร้อง: Endoh Masaaki

เนื้อร้อง: Endoh Masaaki

ทำนอง: Miyazaki Kyoichi (KEYTONE) & Iida Ryota (KEYTONE)

[เพลงปิด]

เพลงปิดของ Ultraman Z คือเพลง ‘Connect The Truth’ ที่ขับร้องโดยคุณ Tamaki Nami

‘Connect The Truth’ นำเสนอธีมอีกด้านหนึ่งของ Ultraman Z: ‘การต่อสู้คืออะไร, อะไรคือพลังทางจริยธรรม, และอะไรคือความอ่อนโยนที่แท้จริง” ฉันอยากจะนำความจริง (คำตอบ) มอบให้ทุกคนที่กำลังดิ้นรน, ต่อสู้, และพยายามสร้างหนทางใหม่ไปด้วยกัน, และเดินทางสู่เส้นทางอนาคตเส้นใหม่ มันเป็นเพลงที่มีความตั้งใจแบบนั้นค่ะ (คุณ Tamaki Nami กล่าว)

● รายละเอียดของเพลง

ชื่อเพลง: Connect The Truth

นักร้อง: Tamaki Nami

เนื้อร้อง, ทำนอง, และเรียบเรียง: Ozawa Takumi

[ความเห็นจากผู้เกี่ยวข้อง]

● Hatanaka Tasuku / ผู้พากย์เสียง Ultraman Z

ตอนที่ผมยังเด็ก ผมจำได้ว่าเคยเขียนใบขอพรในวันทานาบาตะว่า ‘อยากจะเป็นอุลตร้าแมน’ เพราะอุลตร้าแมนเป็นฮีโร่ของผมมาตั้งแต่เด็กครับ วิธการต่อสู้, การล้มแล้วลุกมาสู้ใหม่ครั้งแล้วครั้งเหล่า, ช่วยให้กำลังใจผม, และผมก็ตะโกนส่งเสียงอุลตร้าแมนตรงหน้าทีวีจนเสียงแหบเลยครับ ความจริงที่ผมได้ทำงานร่วมกับอุลตร้าแมน, และความจริงที่ผมได้พากย์ Ultraman Z ยังคงเป็นความรู้สึกเหมือนฝันอยุ่เลย ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ อุลตร้าแมนตนใหม่นี้ยังเยาว์วัยและอ่อนประสบการณ์, แต่ความมุ่งมั่นของเขานั้นมากมายยิ่งกว่าใครๆ ผมคิดว่าความรู้สึกยิ่งใหญ่เท่าตัวของเขานั้น จะทำให้เขาเติบโตไปพร้อมกับ Haruki ครับ! มุ่งหน้าเต็มกำลัง! ขอบคุณครับ!

● Hamada Tatsuomi / ผู้พากย์รับบท อาซาคุระ ริคุ / อุลตร้าแมนจี้ด

ตอนที่ผมได้ยินว่าจะได้แสดงใน Ultraman Z ผมแทบจะไม่เชื่อเลยครับว่าผมจะได้มีส่วนร่วมกับซีรี่ส์อุลตร้าแมนติดต่อกันเป็นปีที่สี่ ผมพูดตรงๆ ว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสนี้ครับ! และเนื่องจากคราวนี้ริคุจะแปลงร่างด้วย Ultra Z Riser เหมือนกับ Haruki แทนที่จะใฃ้ จี้ดไรเซอร์ ทำให้อุลตร้าแมนจี้ได้รับร่างใหม่, รวมถึงฉากแปลงร่างแบบใหม่ด้วยครับ! ผมหวังว่าทุกท่านจะติดตาม Ultraman Z ลูกศิษย์ของซีโร่ และตัวละครของผม อาซาคุระ ริคุ กับ อุลตร้าแมนจี้ด จะมีส่วนร่วมอย่างไรในโลกของ Ultraman เพราะการอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรย่อมไม่มีเรื่องราวเกิดขึ้นแน่นอนครับ!

● Endoh Masaaki / ผู้ร้องเพลงธีม “GOSHOUWA KUDASAI WARE NO NA WO! (Chant My Name!)”

ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมเคยนั่งหน้าทีวีด้วยหัวใจเต้นระรัวและถูกดึงดูดด้วยอุลตร้าแมน เวลาไปเล่นเกมกันแถวบ้านกับเพื่อนๆ ก็จะเป็นการเล่นเป็นอุลตร้าแมนกัน ตอนนี้ผมยังจำเนื้อร้องและสามารถร้องเพลงอุลตร้าแมนได้อยู่ครับ ผมมีความรู้สึกว่าการที่ผมเรียนรู้ที่จะไม่ยอมแพ้, เชื่อมั่นในตัวเอง, มีจิตใจที่อ่อนโยน, เห็นคุณค่าของชีวิต – ทั้งหมดมาจากอุลตร้าแมนครับ มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รัองเพลงให้ซีรีส์อุลตร้าแมน, เมื่อผมโตะมากับอุลตร้าแมนมันก็เลยรู้สึกเหมือนฟ้าลิขิตไว้ ผมคิดว่าถึงเวลาที่จะตอบแทนอุลตร้าแมนที่ทำให้ผมเติบโตมาได้แบบนี้ ผมอยากจะส่งต่อความร้อนแรงของ Ultraman Z ผ่านเพลงและกระตุ้นให้เด็กๆ ทุกคนรู้สึกเหมือนผมที่นั่งดูอยู่หน้าทีวีด้วยหัวใจที่เต้นระรัวครับ

● Tamaki Nami / ผู้ร้องเพลงปิด ‘Connect The Truth’

เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างเพลงปิดในช่วงเวลาประวัติศาสตร์แบบนี้ของอุลตร้าแมนอย่าง Ultraman Z ค่ะ ฉันชอบที่แฟนๆ ที่ได้ฟังเพลงในตอนท้ายเรื่องไปพร้อมกับการลุ้นว่าสัปดาห์หน้าจะมีอะไรให้ติดตาม พวกเราได้สร้าเพลงที่ทรงพลังและสามารถเต้นตามได้ รอฟังกันได้นะคะ

● Taguchi Kiyotaka / ผู้กำกับหลักของ Ultraman Z

คราวนี้นอกจากที่ผมจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับแล้ว ผมยังรับหน้าที่เป็นผู้จัดการด้านบทด้วยครับ ผมมีส่วนร่วมกับโครงการนี้มาตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการตั้งแต่แรกเริ่มและมีส่วนหยอดความคิดลง อย่าง ‘เราควรจะทำอย่างนี้’ หรือ ‘แบบนี้จะสนุกเหรอ?’ แทบจะทุกภาคส่วนครับ ในขณะที่เรียบเรียงเนื้อเรื่อง ผมก็วางแผนฉากจบตั้งแต่ตอนแรกแล้วทำงานแบบคิดย้อนขึ้นมาเลยได้ใส่ลูกเล่นในการเล่าเรื่องตั้งแต่เริ่มจนไคลแมกซ์ครับ รอติดตามชมกันนะครับ! ทุกวันนี้โลกเต็มไปด้วยความยากลำบากหลากรูปแบบ, พวกเราทีมงานและนักแสดงจึงทุ่มเทหัวใจกับจิตวิญญาณเพื่อสร้างงานที่สามารถให้กำลังใจผู้คนได้ ด้วย ‘อุลตร้าแมนที่สดใสและสนุกสนาน’ เป็นธีมอันดับแรกของเราครับ ตะโกนไปด้วยกันกับผมนะครับ, Ultraman Z!

Ultraman Z Series Overview

Broadcast Start Date: June 20th 2020 (Saturday)

Broadcast Time: Every Saturday from 9:00~9:30AM

Broadcast Channel: TXN Network and others

Production Companies: Tsuburaya Productions, TV Tokyo, and Dentsu

■ กำหนดการฉาย Ultramna Zett ในญี่ปุ่น

เริ่มฉายตอนแรก: วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน ปี 2019
เวลาฉาย: ทุกวันเสาร์ เวลา 9:00 – 9:30 น.
ช่องทางการฉาย: เครือข่าย TV Tokyo Network และช่องอื่นๆ
ผลิตโดย: Tsuburaya Productions, TV Tokyo, Dentsu

©TSUBURAYA PRODUCTIONS © ULTRAMAN Z PRODUCTION CONSORTIUM・TV TOKYO

รายละเอียดข่าวจาก: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*