คู่หู Nadegata Circus ผู้วาดมังงะ Ultraman ขอเบรคมาวาดมังงะเกมป่วยดาบ ?!

Share

นิตยสาร Hero’s รายเดือนของทาง Hero’s Inc ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ผู้เขียนมังงะ UItraman จะร่วมเขียนมังงะแอนโธโลจี Touken Ranbu Kizuna โดยมังงะตอนแรกจะเล่าเรื่องของเหล่าดาบทันโตะ จากสำนัก Awataguchi

มังงะแอนโธโลจีชุดนนี้เป็นโปรเจคท์แรกของการฉลองครบรอบ 8 ปี ของนิตยสาร Hero’s รายเดือน โครงการต่อไปจะเป็นการร่วมกันผลิตตู้ปาจิสล็อต กับ ตู้ปาจิงโกะ ร่วมกับทาง Universal Entertainment

Touken Ranbu เป็นเกมวางแผนการรบที่ตีความให้ผู้เล่นเป็นคนทรงที่ทำการปลุกวิญญาณของอาวุธโบราณในญี่ปุ่น ให้กลายมาเป็นบุรุษศาสตราหน้าตาดีเพื่อต่อสู้รักษาประวัติศาสตร์ที่ถูกต้องไว้ ทาง Nitroplus เป็นผู้ออกแบบตัวละครกับเนื้อเรื่อง โดยมีทาง DMM เป็นผู้พัฒนาระบบเกม ตัวเกมเปิดทำการในญี่ปุ่นเมื่อปี 2015 และมีผู้ลงทะเบียนเข้าเล่นมากกว่าหนึ่งล้านห้าแสนคน ตัวเกมถูกดัดแปลงเป็นสื่อผสมหลายชนิด อาทิ มังงะ, ละครเวที และอนิเมะอีกหลายรูปแบบ ดังเช่น อนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ที่ออกฉายเป็นซีรีส์โทรทัศน์และกำลังจะมีภาพยนตร์ออกมาให้รับชม, อนิเมะ Touken Ranbu: Hanamaru อีกสองซีซั่น กับภาพยนตร์รวมเนื้อเรื่อง ตัวเกมยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในญี่ปุ่นครั้งแรกช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

Source: Monthly Hero’s’ Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*