Tokyo One Piece Tower ปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ One Piece ได้ออกประกาศข่าวในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ปี 2020 ว่า ธีมพาร์ค Tokyo One Piece Tower จะยุติการดำเนินการอย่างถาวรในวันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2020

ทางทีมงานของธีมพาร์คดังกล่าวให้เหตุผลในการตัดสินใจยุติกิจการไว้ดังนี้:

หลังจากมีการประกาศยุติภาวะฉุกเฉิน และมีมาตรการหลายประการออกมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงโรดแม็ปของทางจังหวัดโตเกียว ทางเราได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนและตรวจสอบก่อนจะเริ่มจะกลับมาเปิดทำการ พวกเราได้พบว่า เป็นการยากอยากยิ่งที่จะให้บริการต่อไปเพื่อให้ทุกท่านพึงพอใจด้วยคุณภาพเดิมกับที่เคยเป็นก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับสถานที่อื่นๆ ที่มีให้บริการในร่มซึ่งมีคุณภาพแบบเดียวกัน

ธีมพาร์คแห่งนี้เปิดให้บริการอยู่ภายในโตเกียวทาวเวอร์มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2015 พื้นที่ภายในมีการจัดแสดงไลฟ์โชว์, และมีการจัดงานเทศกาลในลักษณะเดียวกันกับงานคาร์นิวัลต่างๆ, มีการแรลลี่ให้สแตมป์ป้ายตามที่ต่างๆ, งานนิทรรศการ, และมีกิจกรรมอื่นๆ ที่อ้างอิงมาจาก มังงะกับอนิเมะเรื่อง One Piece ของอาจารย์ Oda Eiichiro รวมไปถึงยังมีการคาเฟ่กับร้านอาหาร และร้านจำหน่ายสินค้า

อย่างไรก็ตามธีมพาร์คแห่งนี้จะทำการเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยมีการยกระดับมาตรการดูแลความลปอดภัยและเปิดให้เข้ารับชมสถานที่แบบจำกัดจำนวนและไม่มีการเก็บค่าบริการก่อนจะถึงวันปิดกิจการ

Sources: One Piece franchise’s website, One Piece Tokyo Tower’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*