อนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่นที่ 2 ปล่อยตัวอย่าง พร้อมกำหนดฉาย 14 เมษายน ปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิมะ 3DCG เรื่อง ULTRAMAN ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ได้ทำการแจ้งข่าวเมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ปี 2022 เอาไว้ว่า ตัวอนิเมะซีซั่นที่ 2 จะทำการฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน ปี 2022 และทางเว็บไซต์กับ Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างของอนิเมะชุดใหม่ ที่มาพร้อมกับเพลงเปิดชื่อ ‘3’ ซึ่งขับร้องโดยวง NOILION

ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยว่า คุณ Sakamoto Maaya ได้ทำการรับบท Izumi นักข่าวที่มีความสัมพันธ์กับ Higashi Kotaro

และมีการระบุว่า ULTRAMAN ซีซั่นที่ 2 จะฉายตอนที่ 1 ล่วงหน้า ในงาน ‘Ultraman World Premiere and Orchestra Concert’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 เมษายน ปี 2021

คุณ Suwabe Junichi จะรับบทมนุษย์ต่างดาว Pedanto ในอนิเมะ

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะไว้ดังนี้:

ลายสิบปีก่อน วีรบุรุษจากดวงดาวช่วยคุ้มครองโลกนี้ให้สงบสุข คราวนี้ลูกชายของอุลตร้าแมนต้องกลับมาช่วยปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามชั่วร้ายครั้งใหม่

Ultraman

อนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

คุณ Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งดนตรีประกอบ

คุณ Kamiyama Kenji, คุณ Aramaki Shinji, Production I.G, และ Sola Digital Arts กลับมาสร้างอนิเมะชุดใหม่ในตำแหน่งเดิมอีกครั้งในซีซั่นที่สอง

ก่อนหน้านี้ทางทีมงานของอนิเมะ ULTRAMAN เคยประกาศว่า คุณ Suzuki Tasuhisa จะมารับบทตัวละครข้างต้น แต่หลังจากที่คุณ Suzuki ประกาศขอพักงานในอุตสาหกรรมบันเทิงในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 และทำการถอนตัวจากบทดังกล่าว ก่อนหน้านั้นคุณ Suzuki ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดของอนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่้นแรก ในฐานะนักร้องนำของวง OLDCODEX อีกด้วย

Sources: Ultraman anime’s websiteComic Natalie, Netflix Anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*