เดจาวู ?! MF Ghost เรื่องราวต่อมาในโลก Initial D ประกาศสร้างอนิเมะออกฉายปี 2023

Share

Kodansha ได้ปล่อยคลิปยืนยันว่าจะมีการสร้างอนิเมะเรื่อง MF Ghost ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Shigeno Shuuichi เมื่อวันอังคารที่ 4 มกราคม ปี 2022 และได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลตัวอย่าง และ ตัวอย่างแรก ที่ระบุว่าอนิเมะจะออกฉายในปี 2023

ภาพวิชชวลของอนิเมะ มีรถ Toyota 86GT ของ คานาตะ รีฟวิงตัน อยู่บนภาพ รวมไปถึงรถคู่แข่ง อาทิ Alpine A110S และ Nissan GT-R ส่วนในตัวอย่างก็มีการลงเสียเครื่องยนต์ที่ทำการอัดเสียงมาจาก Toyota 86GT, Lamborgini Huracan, และ Ferrari 488 GTB

อาจารย์ Shigeno Shuuichi ผู้วาด Initial D ได้ทำการตีพิมพ์ MF Ghost ในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2017 และลวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน ปี 2021

เรื่องราวในมังงะ เกิดขึ้นในยุค 2020 เมื่อรถยนต์ขับอัตโนมัติกลายเป็นของสามัญในญี่ปุ่น และรถรุ่นเก่ากลายเป็นของเฉพาะทาง เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ คานาตะ รีฟวิงตัน นักแข่งรถลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ ได้เดินทางมาแดนอาทิตย์อุทัยหลังจบการศึกษาด้านการแข่งรถจากอังกฤษ เสียงร่ำลือกล่าวว่า คานาตะ นั้นเป็นลูกศิษย์ของ ฟุจิวาระ ทาคุมิ และการที่คานาตะเดินทางมาญี่ปุ่น ก็เพื่อเข้าร่วมการแข่ง MFG การแข่งรถบนถนนหลวงที่กำลังได้รับความนิยมและจับตาจากทั่วโลก

อาจารย์ Shigeno อวสานเรื่อง Initial D บนนิตยสาร Young Magazine ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2013 ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็น อนิเมะ, ภาพยนตร์คนแสดง, OVA อนิเมะอีกหลายชุด, รวมถึงเกมอีกหลายต่อหลายภาค ผลงานล่าสุดของ Initial D คือภาพยนตร์อนิเมะไตรภาคที่ออกฉายในช่วง ปี 2014 จนถึง ปี 2016

Sources: MF Ghost anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*