ผู้แต่งนิยาย Overlord ระบุ ต้นฉบับนิยายเล่มใหม่ทะลุ 700 หน้าแล้ว

Share

อาจารย์ Maruyama Kugane ได้ทำการทวิตลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันอังคารที่ 4 มกราคม ปี 2022 เอาไว้ว่า นิยาย Overlord เล่มต่อไปของเขามีต้นฉบับมากกว่า 700 หน้าแล้ว ดังนั้น นิยายเล่มที่ 15 จะถูกแบ่งเป็น 2 เล่ม และตัวอาจารย์ได้กล่าวให้แฟนคลับอดใจรอกันอีกเล็กน้อย ทั้งยังทำการยืนยันว่า ตัวอาจารย์ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้หนังสือเล่มใหม่วางจำหน่ายออกในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้

ภายในช่วงคำตามท้ายเล่ม ของนิยายเล่มที่ 14 ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนมีนาคม ปี 2020 อาจารย์ Maruyama เขียนไว้ว่า นิยายจะอวสานที่เล่ม 17

อาจารย์ Maruyama เริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้บนโลกออนไลน์เมื่อปี 2010 ก่อนที่ทาง Enterbrain ในสังกัดของ Kadokawa จะทำการตีพิมพ์นิยายแบบรวมเล่มที่ได้อาจารย์ so-bin วาดภาพประกอบให้ตั้งแต่ปี 2012 ในประเทศไทยมีทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำนิยายฉบับภาษาไทย รวมถึงตีพิมพ์มังงะที่อาจารย์ Hugin Miyama กับ อาจารย์ Oshio Satoshi เป็นผู้เขียนด้วย

อนิเมะ Overlord ซีรีส์แรกที่มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ก่อนที่จะมีอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน ปี 2018 และตามมาด้วยอนิเมะซีซั่นที่สาม ออกฉายในช่วงครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 และตัวอนิเมะยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ที่นำเอาเนื้อหาจากอนิเมะมาตัดต่อมาออกฉายมาแล้วสองภาค ส่วนตัวอนิเมะซีซั่นที่สี่ มีกำหนดฉายในปี 2022 และจะมีภาพยนตร์ภาคใหม่ที่เดินเรื่องในช่วง ราชอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์

นิยาย Overlord เริ่มต้นในปี ค.ศ. 2138 ยุคที่เกมออนไลน์เสมือนจริง หรือ VRMMO กลายเป็นเรื่องปกติ และเกมเคยดังอย่าง Yggdrasil กำลังจะปิดตัวลงแบบเงียบๆ อย่างไรก็ตามตัวเอกของเรื่องอย่าง โมมอนกะ ตัดสินใจที่เปิดเกมจนถึงนาทีสุดท้ายแต่กลายเป็นว่า โมมอนกะ กลับถูกดึงตัวไปยังโลกแฟนตาซีในฐานะนักเวทหัวกะโหลกที่แข็งแกร่งที่สุด และโลกรอบตัวของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อตัวละคร NPC เริ่มมีอารมณ์ความรู้สึก เพราะไม่มีทั้งพ่อแม่, เพื่อน, หรือที่ยืนในสังคม โมมอนกะ ที่เคยเป็นชายหนุ่มธรรมดาจึงได้ยืนยันขึ้นเพื่อครองโลกใบใหม่ที่เขามาถึง

Source: Kugane Maruyama’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*