อนิเมะของ อุลตร้าแมนฉบับเกราะเหล็ก จะฉายทาง Netflix ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2019

Share

ในมังงะ อุตร้าแมนฉบับเกราะเหล็ก เล่มที่ 12 ที่ Shimizu Eiichi กับ Shimoguchi Tomohiro เป็นผู้เขียนได้เปิดเผยว่า อนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่องดังกล่าวจะทำการฉายบน Netflix ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 และจะเป็นการฉายพร้อมกันทั่วโลกอีกด้วย

อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะได้ Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3ddCG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป

 เดกซ์เพรส ผู้จัดพิมพ์ฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อของการ์ตูนไว้ดังนี้

เมื่อหลายทศวรรษก่อน สิ่งมีชีวิตที่ถูกเรียกว่า ยักษ์แห่งแสง ได้หลอมรวมร่างเข้ากับ ฮายาตะ ชิน สมาชิกหน่วยวิทยะ และได้ร่วมมือกับชาวโลกในการจัดการกับสัตว์ประหลาดร้ายออกไป จนโลกเกิดคว่ามสงบสุขขึ้น ทว่าภัยร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ใต้เงามืดยังคงเคลื่อนไหวอยู่ และในครั้งนี้มีเพียงวีรบุรุษคนใหม่… อุลตร้าแมนรูปแบบใหม่เท่านั้นที่จะรับมือมันได้

ฮายาตะ ชินจิโร่ บุตรชายคนเดียวของ ฮายาตะ ชิน ที่ได้รับ “พลังของอุลตร้าแมน” สืบทอดมาจากพ่อของเขา เมื่อเขาได้ทราบถึงตัวตนที่แท้จริงของพลังนั้น โลกที่เขารับรู้มาตลอดก็ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่มีวันหวนคืนกลับไปเป็นแบบเดิม

นี่คือหนังสือการ์ตูนสุดมันส์ กับอุลตร้าแมนคนใหม่ การตีความแบบใหม่ และการต่อสู้ครั้งใหม่ของนักรบแห่งแสง ที่มาพร้อมกับเกราะเหล็กไหลเพื่อต่อสู้กับเหล่าสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่แฝงตัวอยู่ในโลกมนุษย์

คู่หูผู้สร้าง เกราะเหล็กไหลไลน์บาร์เรล เริ่มวาดการ์ตูนที่ตีความฮีโร่ยอดนิยมของทาง Tsuburaya Productions ลงในนิตยสาร Hero’s รายเดือนมาตั้งแต่ปี 2011 ส่วยในไทยเพิ่งวางจำหน่ายเล่มที่ 9 ไปเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*