อนิเมะ Ultraman ซีซั่นที่สอง ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมประกาศนักพากย์เพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Ultraman ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมนักพากย์ที่เข้ามาสมทบเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ปี 2020 คุณ Tatsuhisa Suzuki จะมารรับบทเป็น อุลตร้าแมนทาโร่ ในอนิเมะซีซั่นที่สองซึ่งระบุว่ากำลังจะมาถึง

คุณ Tatsuhisa Suzuki เคยมีส่วนร่วมกับอนิเมะ Ultraman มาก่อนแล้วในฐานะ สมาชิกของวง OLDCODEX

อนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

คุณKamiyama Kenji (ผู้กำกับ (host in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งเพลงประกอบ

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะไว้ดังนี้:

หลายสิบปีก่อน วีรบุรุษจากดวงดาวช่วยคุ้มครองโลกนี้ให้สงบสุข คราวนี้ลูกชายของอุลตร้าแมนต้องกลับมาช่วยปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามชั่วร้ายครั้งใหม่

อนิเมะซีซั่นที่สองอยู่ในขั้นตอนการจัดทำโดยทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม กับทาง Production I.G และ Sola Digital Arts ยังรับผิดชอบด้านการผลิตอนิเมชั่นเช่นเดิม

Sources: Ultraman anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*