ศึกอุลตร้าแมนครั้งใหม่ ที่รวมพลนักรบแห่งแสงรุ่นใหญ่กำลังจะเริ่มต้นใน Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy

Share

Tsuburaya Productions ได้ประกาศรายละเอียดของ Ultra Galaxy Fight ภาคใหม่ที่จะใช้ชื่อภาคว่า Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy โดยมีการรวมตัวละครนักรบแห่งแสงรุ่นใหญ่เอาไว้หลายตัวและจะได้นักพากย์ดังของญี่ปุ่นมาร่วมพากย์กันอีกหลายตัว และตัวซีรีส์ดังกล่าวจะทำการออกอากาศทาง YouTube แชนแนล Ultraman Official

ใน Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy จะมีเนื้อเรื่องสามองก์ที่เกี่ยวข้องกันของนักรบแห่งแสงสามรุ่น และจะมีเนื้อหาเชื่อมโยงกับ อุลตร้าแมนเซต ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ตัว Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy จะเริ่มทำการออกอากาศในวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 2020 โดยจะทำการฉายผ่านทา ง YouTube ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น)

ด้านนักพากย์ จะได้คุณ Suwabe Junichi นักพากย์ยอดนิยมจากญี่ปุ่นมาพากย์เสียงให้กับเฟรนไชส์อุลตร้า ในบทของ แอบโซลูท ทาทารัส (Absolute Tartarus) นอกจากนี้ คุณ Hasegawa Hatsunori ที่เคยรับบท ยามาโตะ ทาเคชิ ตัวเอกของ อุลตร้าแมน 80 กลับมารับบท เดิมอีกครั้งในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ของ อุลตร้าแมน 80 อีกด้วย

รายชื่อตัวละครและนักพากย์หลักได้แก่:

แอบโซลูท ทาร์ทารัส (Absolute Tartarus) พากย์เสียงโดย คุณ Suwabe Junichi

สิ่งมีชีวิตลึกลับที่ซุกซ่อนพลังที่น่ากลัวเอาไว้ และคอยวางแผนร้ายจากฉากหลัง ร่างกายของแอบโซลูท ทาร์ทารัส มีสีทองตัดกับสีเงินที่เป็นสีประจำตัวของนักรบแห่งแสง และเหมือนว่าอุปกรณ์ที่เขาสวมใส่จะถูกออกแบบบนดวงดาวแห่งแสง แต่เป้าหมายแท้จริงของเรายังเป็นปริศนา เขาเดินทางข้ามห้วงเวลาและห้วงอวกาศและเป็นผู้วางแผนการร้ายในหลายยุคสมัย ทั้งยังมีความสามารถลึกลับที่เรียกว่า ‘นารัค’ (Narak)

ความเห็นจากคุณ Suwabe Junichi

“ผมสุวาเบะ จุนอิจิ ผู้พากย์เสียงแอบโซลูท ทาร์ทารัส ครับ การได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์อุลตร้าแมนที่ผมคุ้นเคยตั้งแต่เด็ก…เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากครับ! ส่วนตัวแล้วผมชอบ อุลตร้าเซเว่น มากที่สุด ด้วยการรับรู้รสนนิยมสังคมภายในเรื่อง กับ อุลตร้าแมนเลโอ ที่มีการพัฒนาตัวละครที่หน้าตกใจหลังจากมีการทำลายหน่วย MAC ในเรื่อง ผมเป็นส่วนหนึ่งของคนยุคที่ถูกยานซิลเวอร์บลูมทำร้ายจิตในั่นเองครับ”

“ในระหว่างที่พากย์เสียง (ให้กับ Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy) ดวงตาของผมก็ลุกโพลงหลังจากเห็นอุลตร้าแมนปรากฎตัวมาทีละตน ผมคิดว่าคนทุกรุ่นจะชื่นชอบซีรีส์นี้แน่นอน แล้วมนุษย์ยักษ์ทองคำนั่นเป็นใครกันแน่? เขาต้องการอะไร? คอยติดตามชมกันได้นะครับ!”

อุลตร้าแมน 80 กับการกลับมารับบทอีกครั้งของ คุณ Hasegawa Hatsunori

ใครคือ อุลตร้าแมน 80 น่ะเหรอ? เขาก็คือฮีโร่ที่เชื่อว่าสัตว์ประหลาดทุกตัวเกิดขึ้นจากด้านมืดของจิตใจผู้คนอย่างไรล่ะ อุลตร้าแมน 80 คอยช่วยเหลือจิตใจของเด็กนักเรียนมัธยมต้นในฐานะครูเพื่อที่จะกำจัดต้นตอของสัตซ์ประหลาด หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจบนโลกไปแล้ว เขาก็ได้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของพี่น้องอุลตร้า ตอนนี้เขากลับมาต่อสู้อีกครั้ง เพื่อไล่ล่าลูโกไซท์ที่เข้าโจมตีดาวคานอน ดาวบ้านเกิดของยูเลี่ยน ก่อนจะได้พบกับเหตุการณ์ร้ายระดับจักรวาล

ความเห็นจากคุณ Hasegawa Hatsunori

“ผมเองก็ตกใจที่ได้รับข้อเสนอให้มาพากย์เสียง อุลตร้าแมน 80 แต่เมื่อเป็นคำขอจากผู้กำกับซากาโมโตะที่ผมไว้วางใจ ผมจึงยินดีที่จะรับบทครับ และเมื่อผมได้รับตัวบทมาอ่าน ผมก็รู้สึกคุ้นเคย เพราะมันเป็นเวลาสักระยะหนึ่งแล้วที่ได้รับบทนี้”

“ส่วนการบันทึกเสียง ในการพากย์บทของอุลตร้าแมน 80 ที่ไม่ใช่เสียงจากตัวของยามาโตะ ทาเคชิ มันจึงเป็นความรู้สึกสดใหม่มาก นี่ก็เป็นเวลานานแล้วที่อุลตร้าแมน 80 ปรากฎตัว ผมต้องขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนมาอย่างยาวนานและหวังว่าทุกท่านจะสนับสนุนสกันต่อไปนะครับ”

นักพากย์ของตัวละครอื่นๆ ได้แก่:

เจ้าพ่ออุลตร้า / อุลตร้าแมนเคน พากย์เสียงโดย คุณ Ijima Hajime
เจ้าแม่อุลตร้า / อุลตร้าแมนวูเมนมารี พากย์เสียงโดย คุณ Minori Suzuko
ซอฟฟี่ พากย์เสียงโดย คุณ Takeuchi Shunsuke
อุลตร้าแมนคอสมอส พากย์เสียงโดย คุณ Sugiura Taiyo
อุลตร้าแมนจัสติส พากย์เสียงโดย คุณ Han Megumi กลับมาปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี หลังจากปรากฎตัวในภาพยนตร์ Ultraman Cosmos vs. Ultraman Justice: The Final Battle
เซ็ต ปิศาจอวกาศผู้น่าเกรงขาม พากย์เสียงโดย คุณ Sugita Tomokazu ก่อนหน้านี้เคยเป็นตัวละครในงานอุลตร้าแมนเฟสติวัล 2016 และจะปรากฎตัวครั้งแรกในแบบซีรีส์ เพื่อมาท้าทายอุลตร้าแมนไทกะกับอุลตร้าแมนเซต
ยูเลี่ยน พากย์เสียงโดย คุณ Tomatsu Haruka
อุลตร้าแมนเกรท พากย์เสียงโดย คุณ Seki Tomokazu
อุลตร้าแมนพาว์เวิร์ด พากย์เสียงโดย คุณ Morikawa Toshiyuki

ทาง Tsuburaya Productions ยังได้ปล่อยเรื่องย่อทั้งสามองก์ของ Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy ออกมาด้วย (*อาจจะมีการสปอยล์เนื้อเรื่อง)

องก์ที่ 1

อุลตร้าแมนรีบุท ของหน่วยกาแล็กซีเรสคิวฟอร์ซ กับ อุลตร้าแมนแมกซ์ สัมผัสได้ถึงสิ่งลึกลับบนดวงดาวปริศนา แต่กลายเป็นว่านั่นคือกับดักของศัตรูที่หมายจะมาล้างแค้น แมกซ์ทำการคุ้นกันให้กับรีบุท จนทำให้ตกอยู่ในภาวะวิกฤติ แต่ว่าสองนักรบไม่ได้ประสบเหตุอยู่เพียงด้านเดียวเท่านั้น ในเวลาเดียวกันนั้นเอง ลูโกไซท์ ก็กลับมาโจมตีใส่ อุลตร้าแมน 80 และ ยูเลี่ยน ?!

นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของ ‘แผนการร้ายสมบูรณ์แบบ’ ริบูทจะสามารถช่วยเหลือแมกซ์แล้วขจัดภัยจากศัตรูได้หรือไม่? มีอะไรรออยู่ในการต่อสู้ของ 80 กับ ยูเลี่ยน? และใครคือ แอบโซลูท ทาร์ทารัส ยักษสีทองที่บงการจากฉากหลัง?

องก์ที่ 2

หลายพันปีก่อนองก์ที่ 1 ในยุคมหาศึกอุลตร้า ที่มีการต่อสู้ดุเดือดระหว่างดวงดาวแห่งแสงกับกองทัพของมนุษย์ดาวเอมเพร่า อุลตร้าแมนเคน (ที่กลายเป็นเจ้าพ่ออุลตร้า) กับ อุลตร้าแมนเบเลี่ยล ได้เข้าปะทะกันเพราะมีความขัดแย้ง ครั้งหนึ่งที่นักรบทั้งสองเคยต่อสู้เคียงข้างกันไปทั่วกาแล็กซี เบเลียลไม่สามารถยอมรับความห่างชั้นกันระหว่างตัวของเขา กับ เคน ที่กลายเป็นหัวหน้าหน่วยผู้พิทักษ์อวกาศ และยังคว้าหัวใจของอุลตร้าแมนมารี (ภายหลังคือ เจ้าแม่อุลตร้า) เบเลียลจึงพยายามไคว้ขว้าหาพลังอย่างบ้าบิ่น

ใครกันที่จะมาปั่นความขัดแย้งให้เพิ่มเติมขึ้่น นอกจาก แอบโซลูท ทาร์ทารัส ยักษสีทอง เขาได้เอ่ยถ้อยคำที่เป็นเหมือนชะตาชี้นำ ‘เจ้าไม่อยากจะเปลี่ยนชะตากรรมงั้นหรือ?’ และโชคชะตาของจักรวาลก็เปลี่ยนแปลงไปนับจากจุดนั้น

องก์ที่ 3

อีกด้านหนึ่งในพหุภพ อุลตร้าแมนไทกะ กับสมาชิกไทรสควอท กำลังฝึกตัวหลังจากที่เอาชนะอสูรเทพปิศาจกริมโดมาแล้ว ระหว่างนั้น เซ็ต ปิศาจอวกาศผู้น่าเกรงขาม หรือ ผู้ควบคุมเซ็ตต้อน ก็ได้ปรากฎตัวเข้ามาโจมตีพวกไทกะ ในการเผชิญหน้ากับ เซ็ตต้อน แบบนับไม่ถ้วนที่ถูกปิศาจอวกาศผู้น่าเกรงขามทำให้ไทรสควอดอยู่ในภาวะสิ้นหวังไร้ซึ่งทางออก

ขณะเดียวกัน อุลตร้าแมนซีโร่ และนักรบคนอืน่ๆ ก็หาทางต้านทาน แอบโซลูท ทาร์ทารัส ยักษสีทอง ผู้บงการจากฉากหลัง สมาชิกของหน่วยพิทักษ์อวกาศคนใหม่ อย่าง อุลตร้าแมนเซต กับรุ่นพี่ที่ไว้ใจได้อย่าง อุลตร้าแมนเมบิอุส ก็เข้ามาร่วมต่อสู้ในเหตุกาาณ์นี้ แต่จะเกิดอะไรขึ้นอีกบ้าง?!

รายละเอียดข่าวจาก: Ultraman Galaxy

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*