Beastars จะอวสานใน 3 ตอน และ Kaji Yuuki จะมาร่วมพากย์อนิเมะซีซั่นใหม่

Share

นิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ฉบับที่ 43 ของทาง Akita Shoten ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน ปี 2020 ว่ามังงะเรื่อง Beastars ของอาจารย์ Itagaki Paru กำลังจะอวสานในสามตอนข้างหน้า นั่นหมายความว่าตัวมังงะจะอวสานในเดือนตุลาคม ปี 2020 ถ้ามังงะไม่ได้มีการหยุดพักการตีพิมพ์ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที ซึ่งอาจารย์ Itagaki Paru ได้ทำการวาดภาพต้อนรับการเดินทางสู่ตอนอวสานอีกด้วย

ภายในนิตยสารเล่มดังกลาวยังระบุว่า คุณ Kaji Yuuki (พากย์เสียง เอเรน จาก ผ่าพิภพไททัน, โทโดโรกิ จาก My Hero Academia, โคอิจิ จาก โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4) จะทำการพากย์เป็นตัวละคร Pina ในอนิเมะซีซั่นที่สอง

นิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ เคยประกาศข่าวในเดือนสิงหาคม ปี 2020 ว่ามังงะใกล้จะอวสานแล้ว สอดคล้องกับอาจารย์ Itagaki ที่ระบุไว้ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2020 ว่า ‘ฉากจบใกล้มาถึงแล้ว’

อาจารย์ Itagaki เขียนมังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 และทาง Akita Shoten วางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 17 ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2019

ทาง NED ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะดังกล่าวไว้ดังนี้่

ในโลกที่สัตว์กินพืชและสัตว์กินเนื้อทุกตัวมีอารยธรรมแบบมนุษย์ และอยู่ร่วมกันได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง อัลปาก้าแห่งชมรมการละครโรงเรียนเชอร์รีตันถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมโดยสัตว์กินเนื้อในโรงเรียนตัวหนึ่ง ความสัมพันธ์ของเหล่าสัตว์ป่าทั้งสองฝ่ายจึงเริ่มสั่นคลอน และเกิดความระแวงซึ่งกันและกันมากขึ้นในชมรมแห่งนี้

‘เลโกชิ’ หมาป่าสีเทา ฝ่ายศิลป์ของชมรมตกเป็นผู้ต้องสงสัยเนื่องจากรูปร่างที่ดูดุร้ายน่ากลัวของหม่าป่า แต่จริงๆ เขาเป็นหมาป่าที่ทำตัวเหมือนสัตว์กินพืชมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้พบกับ ‘ฮารุ’ กระต่ายแคระสีขาว สัตว์กินพืชที่จุดประกายนักล่าในตัวเขาขึ้นมา
.
ใครคือฆาตรกร….? แล้วความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์กินพืชและสัตว์กินเนื้อจะเป็นไปได้ไหม หรือมันเป็นเพียงกลิ่นอันหอมหวลชวนหิวกระหายเท่านั้น

Beastars ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายทาง Netflix ในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2019 ก่อนจะออกอากาศทาง Fuji TV ในช่วงเวลา +Ultra และออกอากาศทางช่อง TV Nishinippon เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2019 อนิเมะซีซั่นแรกมีดออกอากาศนอกประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง Netflix ในวันที่ 13 มีนาคม ปี 2020 และมีการประกาศจะสร้างซีซั่นที่สอง ที่มีกำหนดฉายทางทาง Fuji TV ในช่วงรายการ +Ultra ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

Sources: Weekly Shōnen Champion issue 43, Paru Itagaki’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*