อนิเมะ Spy x Family ครึ่งหลัง จะกลับมาฉายวันที่ 1 ตุลาคม และมีภาพวิชชวลทางการ กับ ภาพจาก Fujiwara Natsumi

Share

ทีมงานของอนิเมะ Spy x Family ได้ทำการประกาศในช่วงการประกาศข่าวออนไลน์กับทาง ABEMA ช่วงวันอาทิตยืที่ผ่านมาว่า อนิเมะ Spy x Family ครึ่งหลัง จะทำการออกอากาศในช่วงวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2022 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น และได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ออกมาด้วย

หลังจากเปิดกตัวภาพวิชชวลใหม่แล้ว ทางทีมงานก็ได้ปล่อยภาพวาดจากนักพากย์ตามธรรมเนียมของอนิเมะเรื่องนี้ โดยครั้งนี้ได้ คุณ Fujiwara Natsumi ผู้พากย์เสียงตัวละคร ดาเมียน เดสมอนด์ มาทำการวาดภาพวิชชวลในสไตล์ของเธอ

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า คุณ Takahashi Hiroki จะมารับบทตัวละครใหม่ คีธ เคปเลอร์ ในอนิเมะครึ่งหลังอีกด้วย

อนิเมะครึ่งแรกเริ่มฉายทางช่อง TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, TV Setouchi, TV Hokkaido, และ TVQ Kyuushuu ในวันที่ 9 เมษายน เวลา 23.00 น. ก่อนจะทำการออกอากาศทาง Niigata TV 21, TV Shizuoka, RCC Chooku Broadcasting, และ BS TV Tokyo ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายเป็น 2 คูร์แยกกัน

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ลงรายละเอียดย่อไว้ดังนี้:

สุดยอดสปาย <สนธยา> ได้รับคำสั่งให้สร้าง “ครอบครัว” เพื่อลอบเข้าไปในโรงเรียนชื่อดัง แต่ “ลูกสาว” ที่เขาได้พบ ดันเป็นผู้มีพลังจิตอ่านใจคน! “ภรรยา” เป็นมือสังหาร!?

โฮมคอเมดี้สุดฮาของครอบครัวปลอมๆ ที่ต่างฝ่ายต่างปกปิดตัวจริงของกันและกัน ที่ต้องเผชิญหน้ากับการสอบเข้าและปกป้องโลก!!

ก่อนหน้านี้มีการประกาศรายละเอียดนักพากย์เอาไว้ว่า คุณ Eguchi Takuya รับบท ลอยด์ ฟอเจอร์ / สนธยา, คุณ Hayami Saori รับบท ยอร์ ฟอเจอร์ และ คุณ Tanezaki Atsumi รับบท อาเนีย ฟอเจอร์

คุณ Furuhashi Kazuhiro (Mobile Suit Gundam UC, ซามูไรพเนจร, Getbackers, Dororo ฉบับปี 2019) เป็นผู้กำกับงานที่ได้ทาง Wit Studio กับ CloverWorks ร่วมกันสร้าง โดยมีคุณ Shimada Kazuaki (The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ [K]NoW_NAME (Fairy gone, Dorohedoro, Sakura Quest) เป็นผู้ผลิตงานดนตรี

อาจารย์ Endo Tatsuya เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 และมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษกับภาษาไทยลงบนบริการ Manga Plus และทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*