มังงะเรื่อง Tesla Note ที่แต่งโดยผู้เขียนบท Tiger & Bunny ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

Kodansha ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน ปี 2021 เกี่ยวกับการนำเอามังงะเรื่อง Testla Note ที่มีอาจารย์ Sannomiya Kouta วาดภาพ และมีอาจารย์ Nishida Masafumi กับ อาจารย์ Kubo Tadayoshi เป็นผู้แต่งเรื่อง มาสร้างเป็นฉบับอนิเมะ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในปี 2021 นี้ พร้อมกับมีการเปิดตัวเว็บไซต์และปล่อยตัวอย่างอนิเมะตัวแรก พร้อมกับเปิดตัวทีมนักพากย์

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Kohara Konomi รับบท Negoro Botan
  • คุณ Suzuki Tatsuhis รับบท Kuruma
  • คุณ Maeno Tomoaki รับบท Takamatsu Ryuunosuke
  • คุณ Suwabe Junichi รับบท Mickey Miller
  • คุณ Kamiya Hiroshi รับบท Oliver Thornton

คุณ Fukdua Michio (Hyakko, Terraformars Revenge) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง Gambit เป้นผู้ผลิตงานอนิเมะ อาจารย์ Nishida ที่เป็นผู้แต่งเรื่องรับหน้าที่ดูแลภาพรวมบทและทำหน้าที่เขียนบทของฉบับอนิเมะ และได้อาจารย์ POKImari (Itazura Majo to Nemuranai Machi) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ และได้คุณ Wada Kaoru (ยาฉะฮิเมะ เจ้าหญิงครึ่งอสูร) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

มังงะแนวแอคชั่นสายลับ เล่าเรื่องเกี่ยวกับ ‘Mission T’ สงครามในฉากหลังของเหล่าสายลับที่พยายามป้องกันไม่ให้โลกนี้ถูกทำลายล้าง โดยมี Negoro Botan เด็กสาวที่ฝึกวิชานินจามาตั้งแต่เด็ก ได้ถูกดึงตัวไปทำงานร่วมกับ Kuruma สายลับที่มีกล้ามเนื้อแข็งแรง มาทำงานร่วมกันเพื่อชิง ‘Tesla Crystal’ มรดกของ นิโคลา เทสลา อัจฉริยะชาวเซอร์เบีย-อเมริกา ที่สามารถใช้เป็นอาวุธพลังสูงได้ แต่สายลับจากชาติอื่นๆ ก็สนใจมรดกดังกล่าวเช่นกัน Botan กับ Kuruma จึงต้องรวมพลังกันเพื่อเดินเกมให้เร็วกว่าฝ่ายตรงข้าม

Tesla Note ฉบับมังงะ เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine เมื่อวันที่ 6 มกราคม ปี 2021 และมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 1 ช่วงวันที่ 16 เมษายน ปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น

อาจารย์ Nishida รับหน้าที่เขียนบทให้กับอนิเมะ Tiger & Bunny ฉบับซีรีส์และฉบับภาพยนตร์ทั้งสองภาค ทั้งยังได้รับเครดิตในฐานะผู้เรียบเรียงของตัวมังงะ Tiger & Bunny: The Comic และจะทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลด้านบทของอนิเมะ Tiger & Bunny ซีซั่นสองที่มีกำหนดฉายในปี 2022

Source: Tesla Note anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*