อาจารย์โฮโจ สึคาสะ ขอเฉลย ทำไม ซาเอบะ เรียว ไม่หลบค้อนของ คาโอริ ?

Share

เนื่องในโอกาสที่ภาพยนตร์ City Hunter: Shinjuku Private Eyes จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ นิตยสาร Comic Zenon รายเดือนประจำเดือนมีนาคม จะมีการตอบคำถามแฟนๆ ผู้โชคดีสามสิบท่าน โดยที่ตัวอาจารย์โฮโจ สึคาสะ ผู้เขียนมังงะเรื่องดังกล่าวจะเป็นผู้ตอบคำถามด้วยตัวเอง

แต่ในทวิตเตอร์ทางการของอาจารย์โฮโจ ก็ได้ตอบคำถามหนึ่งล่วงหน้าก่อนที่นิตยสารจะตีพิมพ์ คำถามดังกล่าวก็คือ ‘ทำไมเรียวถึงไม่ยอมหลบค้อนของคาโอริล่ะ?’ ซึ่งอาจารย์ได้ทวิตตอบไว้ว่า ‘ไม่ใช่ว่าเขาหลบไม่พ้นหรอก แต่เขาเลือกที่จะไม่หลบมากกว่า บางเรียวอาจจะเห็นว่าการกระทำของเขาก็ควรโดนคนเบรคบ้าง ไม่ก็สักมุมหนึ่งในใจเขาอยากให้คาโอริมาเป็นคนยุติการกระทำห่ามๆ ของตัวเขา’

ทวิตที่ตอบคำถามนี้เมื่อวันที่ 25 มกราคม ปี 2019 ถูกรีทวิตไปมากกว่า 12,000 ครั้ง และมีผู้มาร่วมออกความเห็นมากกว่า 6,000 ความเห็น ซึ่งความเห็นของทวิตชนออกมาในลักษณะไม่แปลกใจกับเรื่องนี้ เพราะแม้ว่า ซาเอบะ เรียว จะเป็นเพลย์บอยสมญานาม พ่อพันธุ์ม้าแห่งชินจุกุ แต่ความในใจของเขาต่อคาโอรินั้นเป็นของแท้แน่นอน

อีกคำถามหนึ่งที่อาจารย์โฮโจ สึคาสะ ตอบไว้แล้วก้คือ สุราแก้วโปรดของ ซาเอบะ เรียว ที่อาจารย์ระบุว่าเรียวเป็นแฟนตัวยงของเบอร์เบินยี่ห้อ Wild Turkey

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์ดหรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา มังงะถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงภาพยนตร์ City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2019

Source: Anime! Anime!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*