ภาพยนตร์ Touken Ranbu ฉบับคนแสดงภาคต่อ ปล่อยคีย์วิชชวลพร้อมกำหนดฉาย 31 มี.ค. 2023

Share

เว็บไซต์ของภาพยนตร์ Touken Ranbu The Movie – Reimei – ภาคที่สองของฉบับภาพยนตร์คนแสดงของเฟรนไชส์ Touken Ranbu ได้ปล่อยภาพวิชชวลพร้อมตัวอย่างแรก และกำหนดฉายในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2023

ภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ยังได้ คุณ Yakumo Saiji กลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับ และทีมนักแสดงบุรุษศาสตราจากภาคแรกกลับมารับบทเดิมที่เคยแสดงได้ และมี คุณ Emoto Akira มาบบท Fujiwara Michinaga, คุณ Tsuda Kanji มารับบท Fujiwara Yorimitsu, และ คุณ Takezai มารับบท Abeno Seimei

ส่วนตัวเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Touken Ranbu The Movie – Reimei – ได้ คุณ Haganeya Jin ผู้สร้างเฟรนไชส์ Demonbane มาทำหน้าที่เขียนบทที่จะเล่าเรื่องในปี ค.ศ. 995 หรือในยุคเฮย์อัน และอ้างอิงตำนานของ Minamoto Raiko ที่ต่อสู้กับ Shuten-doji

Touken Ranbu เกม ‘ฝึกฝนเหล่าบุรุษศาสตรา’ ได้นำเอาอาวุธขึ้นชื่อจากประวัติศาสตร์ประเทศญี่ปุ่นและมาตีความให้เป็นหนุ่มหล่อ มีทาง Nitroplus ออกแบบตัวละครและเขียนบท ตัวเกมเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนมกราคม ปี 2015

ตัวเฟรนไชส์ดังกล่าวถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ เป็นอนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ทั้งในรูปแบบอนิเมะโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่มีกำหนดเข้าฉายในอนาคต, อนิเมะสปินออฟชุด Touken Ranbu: Hanamaru จำนวนสองซีซั่น, ภาพยนตร์คนแสดงที่ภาคแรกออกฉายไปในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 และ จะมีภาคต่อออกฉายในปี 2021 ทั้งยังถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีหลายต่อหลายครั้ง และถูกเขียนเป็นมังงะอีกหลายภาค

แพลทฟอร์มเกม Johren ได้ทำการเปิดให้บริการเกม Touken Ranbu Online ช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ก่อนที่จะมีการเปิดเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ในเดือนสิงหาคม ปี 2021

ทาง KOEI Tecmo ได้ทำการพัฒนาเกม Touken Ranbu Musou ที่จะลงให้กับเครื่องเกม Nintendo Switch และ PC วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2022

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*