ออกสื่อให้โลกจำ เมื่อผู้ขียนมังงะ มหาเวทย์ผนึกมาร คอสเพลย์ เป็นตัวละคร อัลติเมท เมกะมารุ ออกรายการทีวี

Share

อาจารย์ Akutami Gege ผู้เขียนมังงะ มหาเวทย์ผนึกมาร มีกำหนดปรากฏตัวทางโทรทัศน์ครั้งแรกในวันที่ 30 มกราคม ปี 2021 ในรายการของทาง Fuji TV และอาจารย์ได้ตัดสินใจออกสื่อด้วยการคอสเพลย์เป็นตัวละคร อัลติเมท เมกะมารุ ที่อยู่ในตัวผลงานของอาจารย์เอง แถมชุดคอสเพลย์ยังดูมีรายละเอียดจัดหนักอยู่ไม่เบา

ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก มังงะเรื่อง มหาเวทย์ผนึกมาร ได้ถูกเลือกเป็นผู้ชนะของรางวัลจากเวที Mandou Kobayashi Manga Grand Prix 2020 รางวัลที่ก่อตั้งโดยดาราตลกและผู้ชื่นชมมังงะ คุณ Kobayashi Kendou ที่ตัวผู้ก่อตั้งรางวัลจะทำการประกาศชื่อผู้ชนะรางวัลอ้างอิงจากรสมนิยมส่วนตัวของเขาเอง ผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ ก่อนหน้านี้ได้แก่ อาจารย์ Demizu Pozuka (พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์), อาจารย์ Horikoshi Kouhei (My Hero Academia), และอาจารย์ Hara Yasuhisa (Kingdom)

ด้วยเหตุนี้อาจารย์ Akutami จึงมีกำหนดจะไปร่วมรายการทีวีของคุณ Kobayashi ที่ออกอากาศทางช่อง Fuji TV One ในรายการที่มีเวลาออกอากาศ 60 นาที สองครั้ง ครั้งแรกจะออกฉายในวันที่ 30 มกราคม เวลา 23.00 น. กับ ครั้งที่สองจะออกอากาศในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น. เช่นกัน

อาจารย์ Akutami เริ่มตีพิมพ์มังงะ มหาเวทย์ผนึกมาร ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ตัวมังงะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020 มีกำหนดฉายทั้งหมด 24 ตอน

Sources: Comic NatalieMando Kobayashi and Fuji TV Official Twitter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*