มังงะ Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก! ประกาศสร้างซีรีส์คนแสดง ฉบับไทย

Share

มังงะ Cherry Magic! 30 ยังซิง กับเวทมนตร์ปิ๊งรัก! ของอาจารย์ Toyota Yuu ถูกทาง GMM TV ซื้อสิทธิ์นำมาสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงฉบับไทย โดยมี คุณ เต-ตะวัน วิหครัตน์ กับ คุณ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ รับบทสองตัวละครเอก และมี คุณณัฐพล มงคลสวัสดิ์ (ทฤษฏีจีบเธอม Not Me เขา…ไม่ใช่ผม) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ

นอกจากนี้ อาจารย์ Toyota Yuu ยังได้ทำการวาดภาพฉลองการประกาศข่าวนี้เอาไว้ด้วย

ทาง อนิแม็ก ที่เป็นผู้จัดทำมังงะ ฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

เพราะเป็นหนุ่มซิงจนกระทั่งอายุสามสิบ อาดาจิ คิโยชิจึงกลายเป็นผู้ใช้เวทมนตร์มีพลัง “อ่านใจคนที่สัมผัสตัวได้” อยู่มาวันหนึ่ง เขาดันบังเอิญไปโดนตัวคุโรซาวะ เพื่อนร่วมงานรุ่นเดียวกันที่ทั้งหล่อและทำงานเก่ง จนอ่านใจรู้ว่าเขาแอบหลงรักตัวเองเข้าเต็มเปา…!?

หนุ่มเวอร์จิ้นสุดทึ่มในวัยสามสิบจึงต้องมานั่งกลุ้มใจทำอะไรไม่ถูกและหวั่นไหว (?) กับความในใจของหนุ่มหล่อขวัญใจคนทั้งออฟฟิศที่ตัวเองเผลอไปล่วงรู้ความในใจอยู่เรื่อยๆ!

ผลงาน BL เรื่องดังติดชาร์ตอันดับหนึ่งจาก Pixiv Comic จนถูกนำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์ติดเทรนด์ twitter ในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้ และอีกไม่ช้า ก็จะได้อ่านฉบับการ์ตูนภาษาไทยกันแล้ว!

Cherry Magic 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก ตีพิมพ์ในบริการ Gangan Pixiv ของทาง Pixiv ตั้งแต่ปี 2018 และมังงะเล่มที่ 8 ได้วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2021

ตัวซีรีส์คนแสดง ฉายตอนแรกทาง TV Tokyo เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2020 ทางประเทศไทยมีการฉายแบบลิขสิทธิ์ผ่านทางแพลตฟอร์ม WeTV และมีการสร้างตอนสปินออฟ จำนวน 2 ตอน ออกฉายในญี่ปุ่นผ่านบริการ Tsutaya Premium เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2020 และในไทยก็ฉายผ่านทางแพลตฟอร์ม WeTV เช่นกัน

นอกจากนี้ Cherry Magic! ยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 เมษายน ปี 2022 และเข้าฉายในประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ปี 20222

วง Omoinotake เคยทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Ubugoe’ (เสียงร้องแรกของทารก) กับ วง DEEP SQUAD ที่ทำการร้องเพลงปิดชื่อ ‘Good Love Your Love’

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*