นิทรรศการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม Touken Ranbu ปีที่ 2 สาวกป่วยดาบไม่ควรพลาด

Share

เกม Touken Ranbu -Online- หรือหนุ่มๆ ป่วยดาบมีงานนิทรรศการเป็นของตัวเองแล้วจ้า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี โดยในงานนี้ทาง Comic Natalie ได้รับอนุญาตให้เก็บภาพการเข้าชมงานครั้งนี้ก่อนใคร และสามารถเผยแพร่ภาพทางเว็บไซต์ได้บางส่วนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ซึ่งในงานนิทรรศการครั้งนี้จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 8 โซนด้วยกัน นอกจากนี้ยังการใส่ใจในรายละเอียดของตัวละคร Mikazuki Munechika และอนิเมะที่สร้างมาจากเกม ละครเพลง  รวมไปถึงละครเวที ในบริเวณทางเข้ายังมีการฉายวีดีโอความยาวประมาณ 2 นาทีเพื่อโปรโมทผลงานที่ได้รับการดัดแปลงจากเกมชุดนี้ และตัวอย่างฉากเปิดตัวของเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

ภายในห้องยังมีฉากกั้นสีทองที่รวมเอาเหล่านักรบ bishōnen ทั้ง 61 ชีวิตที่วาดภาพพื้นหลังเป็นฤดูกาลทั้ง 4 ของญี่ปุ่นได้อย่างสวยสดงดงาม นอกจากนี้ยังใช้กลิ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าตัวละครที่สร้างมาจากดาบที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นที่ส่งกลิ่นหอมยั่วยวนในพื้นที่นี้ด้วย

ส่วนหนึ่งของพื้นที่จัดแสดงมีการสร้างทางเดินที่มีลักษณะเหมือน honmaru (ป้อมปราการด้านใน) ที่เราจะพบเห็นได้ภายในเกมนี้ ทางเดินนี้จะพาเราไปยังพื้นที่ของ Mikazuki Munechika ซึ่งเป็นที่จัดแสดงดาบต้นแบบก่อนที่จะนำมาสร้างเป็นเหล่าตัวละครหนุ่มหล่อให้สาวๆ ได้กรี๊ดกัน

ในส่วนของละครเพลง และละครเวทีได้มีการจัดแสดงชุด และภาพของเหล่านักแสดงที่สวมใส่ชุดนี้ให้ได้ชมกันด้วย โดยละครเพลง Touken Ranbu เรื่องใหม่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ที่โตเกียว

อนิเมะ Tōken Ranbu: Hanamaru ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา และโฮมวีดีโอชุดแรกที่จัดจำหน่ายโดย Orican ในรูปแบบแผ่น Blu-ray และ DVD ได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของช่วงวันที่ 12 – 18 ธันวาคมที่ผ่านมาด้วย ในโซนนี้ถือเป็นการฉลองความสำเร็จของซีรีส์ และมีการฉายตัวอย่างของอนิเมะ Katsugeki! Touken Ranbu ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ภาพ และการออกแบบส่วนประกอบต่างๆ ได้มีการจัดแสดงผ่านหน้าจอ และจุดถ่ายภาพที่แฟนๆ จะได้ถ่ายภาพร่วมกับตัวละครที่ชื่นชอบได้ด้วย

โซนที่เหลือนั้นจะมีการนำเสนอสินค้าเกี่ยวกับ Touken Ranbu ที่มีการจำหน่ายมาตั้งแต่แรกเริ่ม การจัดแสดงภาพวาดต้นฉบับโดยเหล่านักวาดภาพตัวละครของเกมนี้ และมีการจัดจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษภายในงานนี้

งานนิทรรศการนี้จัดขึ้นที่ Sunshine City complex เขตอิเคะบุคุโระในโตเกียวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจะจัดไปจนถึงวันที่ 15 มกราคมนี้เท่านั้น

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ