เตรียมกรี๊ดสุดเสียงกับละครเวทีเรื่อง Noragami เทวดาขาจร ทีรวมเอานักแสดงมากฝีมือล้นเวที

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง Avex Pictures ได้ปล่อยโฆษณาทางโทรทัศน์สำหรับละครเวทีเรื่องที่ 2 โดยดัดแปลงจากมังงะที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเรื่อง Noragami โนรากามิ เทวดาขาจร ผลงานของอ. Adachitoka ซึ่งวีดีโอได้เผยให้เห็นเหล่านักแสดงที่แต่งองทรงเครื่องกันแบบจัดเต็ม

ละครเวทีเรื่องใหม่นี้มีชื่อว่า Noragami: Kami to Kizuna (Noragami: Gods and Bonds) เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากละครเวทีที่จัดขึ้นเดือนมกราคม และยังคงเข้มข้นเหมือนเนื้อเรื่องต้นฉบับ

กำกับ และเขียนบทภาพยนตร์โดย Naohiro Ise (จากผลงานละครเวทีเรื่อง Peace Maker ปืนเดือดผ่านแดนดิบ และ Working!! ปิ๊งรักสาวนักเสริ์ฟ!!) คนดีคนเดิมที่กลับมาสร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้อีกครั้ง

เหล่านักแสดงจากภาคแรกที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งมีดังนี้:


Hiroki Suzuki รับบท Yato
(จากผลงานการแสดงละครเวทีในบท Yasutomo Arakita เรื่อง Yowamushi Pedal โอตาคุปั่น่สะท้านโลก และบท Genjo Sanzo จากเรื่อง Saiyuki Kageki-den -God Child-)


Keisuke Ueda รับบท Yukine
(จากผลงานละครเวทีในบท Sangaku Manami จากเรื่อง Yowamushi Pedal โอตาคุปั่น่สะท้านโลก)


Kasumi Hasegawa รับบท Hiyori Iki


Ayaka Ando รับบท Bishamon


Takuma Wada รับบท Kazuma
(จากผลงานการแสดงในบท Kazuya Miyuki เรื่อง Ace of Diamond)


Minami Itohara รับบท Kofuku


Yūki Tomotsune รับบท Daikoku
(จากผลงานการแสดงในบท Jin Tadokoro เรื่อง Yowamushi Pedal  โอตาคุปั่นสะท้านโลก)


Shūhei Izumi รับบท Tenjin


Reina Yoshida รับบท Mayu

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง Ryūsuke Nakamura, Bijin Kawasumi, NAO-G และ Kiyohito Marume มารับบทตัวละครเดิมเช่นกัน

การแสดงครั้งนี้จะจัดขึ้นที่โรงละคร AiiA 2.5 Theater Tokyo โดยจะจัดการแสดงทั้งหมด 15 รอบซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 – 26 กุมภาพันธ์ บัตรที่นั่งแบบพรีเมียมนั้นจะมีอะไรพิเศษสำหรับผู้ซื้ออย่างแน่นอนซึ่งราคาอยู่ที่ 9,800 เยน (หรือประมาณ 2,765 บาท) ส่วนราคาบัตรที่นั่งทั่วไปอยู่ที่ 6,800 เยน (หรือประมาณ 1,925 บาท) นอกจากนี้โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศจะเป็นเจ้าภาพในการถ่ายทอดสดการแสดงรอบสุดท้ายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์เวลา 5 โมงเย็นด้วย

 ละครเวทีเรื่องก่อนหน้านี้จะมีการจัดการแสดงที่โรงละคร AiiA 2.5 Theater Tokyo ทั้งหมด 8 รอบตั้งแต่วันที่ 28 – 31 มกราคม และจะจัดจำหน่ายในรูปแบบ DVD วันที่ 27 พฤษภาคม

ในประเทศไทยนั้นทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์อย่าถูกต้องซึ่งตอนนี้ตีพิมพ์ถึงเล่มที่ 10  นอกจากนี้ยังได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะ ถึงตอนที่ 12 ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2014 และทาง Funimation ได้ฉายซีรีส์นี้ตามเวลาออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นอีกทั้งยังจัดจำหน่ายในรูปแบบโฮมวีดีโอ ส่วนอนิเมะซีซัน 2 ที่มีชื่อเรื่องว่า Noragami Aragoto ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ได้มีการจัดจำหน่าย Limited Editions ของมังงะเล่มที่ 10 และ 11 นั้นมาพร้อมกับอนิเมะในรูปแบบ DVD ที่จัดจำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014 และกรกฎาคมปี 2014  ส่วนเล่มที่ 15 และ 16 นั้นได้จัดจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2015 และมีนาคมปี 2016