จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก ประกาศสร้างอนิเมะออกฉายเดือนตุลาคม ปี 2020

มังงะเรื่องนี้ของอาจารย์ Hata Kenjiro เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ตัดสินใจแต่งงานกับสาวสวยปริศนา

Share

ทวิตเตอร์ทางการของทาง Shogakukan ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก ของอาจารย์ Hata Kenjiro กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะที่มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคม ปี 2020

มังงะแนวตลกชวนหัวเรื่องนี้เล่าเรื่องของ ยูซากิ นาสะ ชายหนุ่มที่ได้ตกหลุมรักกับ สึคาสะ สาวสวยปริศนา ในช่วงที่สอบเข้าเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย แต่เมื่อชายหนุ่มบอกรักหญิงสาว เธอกลับบอกว่า จะยอมคบกับเขาถ้าหากเขาแต่งงานกับเธอ และในวันเกิดอายุ 18 ปี ของ นาสะ สาวสวยอย่าง สึคาสะ ก็ปรากฎตัวออกมาเพื่อแต่งงานกับชายหนุ่ม และชีวิตรักของคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่มาถึงอย่างกะทันหันก็เริ่มต้นขึ้น

อาจารย์ Hata เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ของทาง Shokakukan ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 2018 และทาง Shokakukan จะวางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 10 ในวันที่ 18 มีนาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทางรักพิมพ์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์

อาจารย์ Hata เองก็เพิ่งแต่งงานในช่วงปี 2018 เช่นกัน หลังจากที่ตัวอาจารย์กับนักพากย์และผู้แต่งเรื่องของมังงะ Sore Ga Seiyu! คุณ Asano Masumi ได้ทำการยืนยันการสมรสของพวกเขา ซึ่งตัวมังงะเรื่อง Sore Ga Seiyu! ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 2015 ด้วย

ผลงานก่อนหน้านั้นของอาจารย์ Hata ก็คือ ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะ 4 ซีซํ่น ออกฉายในปี 2007, 2009, 2012, และ 2013 ตามลำดับ รวมถึงยังมี OVA ออกมาอีก 3 ตอน ในปี 2014 และยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ ฮายาเตะ รักกวนๆป่วนถึงสวรรค์ เดอะมูฟวี่ ออกฉายครั้งแรกในปี 2011

Source: Shogakukan Comic’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*