มังงะ Radiation House กลับมาตีพิมพ์อีกครั้ง

Share
radiation
© Tomohiro Yokomaku, Taishi Mori, Shueisha

อาจารย์ Yokomaku Tomohiro กับ อาจารย์ Mori Taishi ได้กลับมาทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Radiation House อีกครั้ง ในนิตยสาร Grand Jump ฉบับที่ 10 ประจำปี 2023 ของทาง Shueisha

ก่อนหน้านี้มังงะเรื่องดังกล่าวหยุดพักการตีพิมพ์ไปตั้งแต่ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 2023 เนื่องจากปัญหาสุขภาพของ อาจารย์ Mori Taishi ที่ทำหน้าที่วาดภาพให้มังงะดังกล่าว

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของเหล่านักรังสีวิทยา กับ รังสีแพทย์ ที่ทำหน้าที่ค้นหาโรคภัยที่ซุกซ่อนอยู่ในร่างกายผ่านการฉายรังสีในรูปแบบต่าง ๆ

อาจารย์ Yokomaku Tomohiro กับ อาจารย์ Mori Taishi เริ่มตีพิมพ์มังงะ Radiation House ในนิตยสาร Grand Jump ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ตัวมังงะดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงมาแล้วสองชุด ชุดแรกออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 ส่วนซีรีส์ชุดที่สองออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021

อาจารย์ Mori Taishi ยังเคยวาดมังงะเรื่อง Kyou No Asuka Show ในช่วงปี 2009 – 2013 และผลงานเรื่องดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นอนิมเะออกฉายบนอินเตอร์เน็ต อาจารย์ Mori ยังเป็นผู้วาดมังงะเรื่อง Kuchibiru ni Uta o ลงบนนิตยสาาร Shonen Sunday รายเดือน ในช่วงปี 2013-2014 ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายเรื่องเดียวกัน ของอาจารย์ Nakata Eiichi ที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในปี 2015

Source: Grand Jump issue 10