รวมพลเหล่าอาวุธชีวะ กับหนังสือรวมภาพเล่มแรกของ กายเวอร์ อมนุษย์เกราะชีวะ

Share

Kadokawa ประกาศเปิดตัวหนังสือรวมภาพจากผลงานมังงะเรื่อง กายเวอร์ อมนุษย์เกราะชีวะ ของอาจารย์ Takaya Toshiki ที่ตัวหนังสือดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า ‘Takaya Yoshiki Gashuu Kyoushoku Soukou Guyver Illustration Chronicle’ หนังสือเล่มนี้ถือเป็นหนังสือรวมภาพเล่มแรกของเฟรนไชส์อีกด้วย

อาจารย์ Takaya Yoshiki เป็นผู้ทำการคัดเลือกภาพต้นฉบับมาลงตีพิมพ์ในหนังสือเล่มนี้ด้วยตนเอง ซึ่งภาพที่อยู่ภายในเล่ม ไม่ได้มีแค่ภาพจากมังงะที่เคยตีพิมพ์เท่านั้น แต่ยังมีภาพที่ถูกวาดให้กับการจำหน่ายสินค้าอื่น ๆ มารวมไว้ในเล่ม และอาจารย์ Takaya จะทำการแสดงความเห็นเกี่ยวกับภาพวาดภาพต่าง ๆ รวมไปถึงเรื่องราวเบื้องหลังในการทำงานของมังงะต้นฉบับอีกด้วย

รวมภาพจากผลงานมังงะเรื่อง กายเวอร์ อมนุษย์เกราะชีวะ ของอาจารย์ Takaya Toshiki มีกำหนดวางขายในวันที่ 26 กรกฎาคม ปี 2023 ด้วยสนนราคา เล่มละ 3,960 เยน

มังงะเรื่อง กายเวอร์ อมนุษย์เกราะชีวะ ของอาจารย์ Takaya Toshiki ตีพิมพ์ครั้งแรกบนนิตยสาร Shonen Captain รายเดือน ของทาง Tokuma Shoten ในช่วงปี 1985 จนถึง ปี 1997 ก่อนที่จะนิตยสารดังกล่าวจะปิดตัว และได้มีการย้ายสังกัดมาทางฝั่ง Kadokawa Shoten ในปี 1999 และปัจจุบันมังงะเรื่องดังกล่าว ตีพิมพ์ทางงนิตยสาร Shonen Ace รายเดือน

กายเวอร์ อมนุษย์เกราะชีวะ เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะแบบ OVA ชุดแรกจำนวน 6 ตอน ที่วางจำหน่ายในช่วงปี 1989 – 1990 ก่อนจะมีการสร้าง OVA ชุดที่สอง จำนวน 6 ตอน ซึ่งวางจำหน่ายในช่วง ปี 1992 ก่อนจะมีการสร้างเป็นอนิเมะแบบซีรีส์ จำนวน 26 ตอน ที่ออกฉายในช่วงปี 2005-2006

มังงะเรื่องดังกล่าวยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงจำนวนสองภาค ภาพยนตร์ภาคแรก The Guyver ออกฉายในช่วงปี 1991 กับภาคที่สอง Guyver: Dark Hero ออกฉายในช่วง ปี 1994

Source: PR Times