ยอดนักสะสมสินค้าตัวละคร Sailor Neptune ร่วมกับเหล่าแฟนๆ กว่า 140 คน มอบการ์ดอวยพรวัดเกิดให้กับนักพากย์ตัวละครนั้น

Share

Mina Ogawa แฟนคลับที่รักซีรี่ส์ Sailor Moon และมีของสะสมเกี่ยวกับ Sailor Moon มากที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งรวมๆ บรรดาของสะสมเกี่ยวกับ Sailor Moon ทั้งหมดที่เธอมีอยู่แล้วนั้น รวมมูลค่าได้ว่า 30 ล้านเยนเลยทีเดียว

โชคดีที่ Ogawa นั้นมีรายได้จากการทำงานของเธอในฐานะอดีตนักแสดงเด็ก ที่ช่วยเป็นทุนทรัพย์เติมเต็มความฝันของเธอ ซึ่งช่วยให้เธอสามารถครอบครองของสะสมเจ๋งๆ เกี่ยวกับ Sailor Moon ได้มากมาย

และเมื่อไม่นานมานี้เธอก็ได้สร้างสิ่งหนึ่งขึ้นมาเพื่อที่จะมอบมันให้กับคนพิเศษของเธอ

อย่างที่คุณผู้อ่านสามารถเดาได้จากลายบนเสื้อของเธอ หรือรูปอื่นๆ ใน Instagram ตัวละครที่ Ogawa ชื่นชอบมากที่สุดคือ Sailor Neptune เพราะฉะนั้น เธอต้องให้ความสำคัญกับวันที่ 15 ตุลาคมอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นวันเกิดของ Masako Katsuki ผู้ให้เสียง Sailor Neptune นั่นเอง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Sailor Neptune

โดยในปีนี้ Ogawa ตั้งใจจะมอบการ์ดอวยพรวันเกิดให้กับ Katsuki แต่ไม่ใช่จากเธอแต่เพียงผู้เดียว Ogawa ได้รวบรวมภาพและคำอวยพรจากการร่วมมือระหว่าง ศิลปินกับเหล่าแฟนๆ ของ Sailor Moon ที่รู้จักกับเธอผ่านทาง Blog และ Social Media

ส่วนหนึ่งของผู้ร่วมจัดทำคือคนรู้จักส่วนตัวของ Ogawa ในขณะที่อีกส่วนเป็นเหล่าบุคคลที่เธอไม่เคยพบมาก่อนที่จะเริ่ม Project นี้ ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นล้วนเป็นผู้ที่อยากร่วมอวยพรวันเกิดให้กับบุคคลผู้ให้เสียงกับตัวละคร Sailor Neptune ด้วยกันทั้งสิ้น แต่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมจัดทำของขวัญแสนพิเศษนี้ และด้วยการที่ Ogawa ต้องการให้พวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของ Project เธอจึงตัดสินใจให้พวกเขาเหล่านั้นส่งภาพอวยพรมาในรูปแบบไฟล์เพื่อที่เธอจะได้นำไปปรับขนาดและพิมพ์ออกมาเพื่อรวบรวมเข้าด้วยกัน


กว่า 140 ชีวิตที่เขียนคำอวยพรและวาด Fan Art ซึ่ง Ogawa ได้นำมารวบรวมอยู่ในสมุดเล่มเดียวก่อนที่จะมอบให้ Katsuki

แม้จะสายเกินไปที่จะมอบการ์ดอวยพรวันเกิดให้กับ Katsuki ในปีนี้ แต่ Ogawa ที่อาศัยอยู่ใน Tokyo ได้กล่าวทักทายใน Instagram ของเธอเป็นภาษาอังกฤษว่า “ฉันอยากจะทำความคุ้นเคยกับผู้คนทั่วโลก” ดังนั้นเธอจึงเปิดโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแฟนๆ ของ Sailor Moon ด้วยภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน  ซึ่งบางทีในปีหน้าเธออาจจะได้มอบการ์ดอวยพรวันเกิดให้กับ Katsuki ซึ่งไม่ได้มีแต่เพียงเหล่าแฟนๆ Sailor Moon ชาวญี่ปุ่นเท่านั้น แต่เป็นการ์ดอวยพรวันเกิดจากเหล่าแฟนๆ ทั่วโลกอีกด้วย

ที่มา: Mina Ogawa Instagram, Mina Ogawa Sailor Moon blog

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*