ฉลองครบรอบ 5 ปี The Idolm@ster Cinderella Girls ปล่อยอนิเมะตอนสั้น “Gekijō” ให้ชมกันแล้ว!

Share

แฟรนไชน์ IDOLM@STER ได้ทำการฉายวีดีโอ The IDOLM@STER Cinderella Girls Gekijō ซึ่งเป็นอนิเมะตอนสั้นฉลองครบรอบ 5 ปี ของเกม The Idolm@ster Cinderella Girls ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในวีดีโอนี้ Emi, Suzuho, และ Uzuki เป็นตัวแทนของเหล่าไอดอลในการกล่าวฉลองครั้งนี้

โดยวีดีโอนี้เริ่มจากที่ไอดอลทั้ง 3 พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องของการครบรอบปี และปีที่พวกเธอได้เป็นไอดอลมา

  • Emi ถาม Uzuki ว่าได้เป็นไอดอลมากี่ปีแล้ว ซึ่งเธอก็ตอบว่าเป็นมา 5 ปี แล้ว
  • Uzuki ถาม Nono ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง แต่เธอไม่กลับไม่ขอออกความเห็น
  • Uzuki เองก็พูดได้ไม่เต็มปากว่าเธอจะยังคงเป็นไอดอลปีสองได้อยู่ไหม
  • Emi บอกว่าเธอเป็น “สุดยอดไอดอลอยู่แล้ว”
  • และ Uzuki ได้กล่าวปิดท้ายด้วยประโยคชวนฟินว่า “เอ๋? เอ่อ… ปีที่ 5 นี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ ดังนั้น… เอ่อ.. เรา… เราจะพยายามให้เต็มที่ค่ะ!”

ในวันสุดท้ายของคอนเสิร์ต “The Idolm@ster Cinderella Girls 4th Live TriCastle Story” ที่ได้จบลงไปพร้อมมีการประกาศเกี่ยวกับอนิเมะเรื่อง The Idolm@ster Cinderella Girls Gekijō (The Idolm@ster Cinderella Girls Theater) ที่ดัดแปลงมาจากเกมของ Bandai Namco และมังกะเรื่องเดียวกันที่เขียนโดย Kuma-Jet ได้รับไฟเขียวแล้ว โดยจะเริ่มฉายได้ในช่วงปี 2017

รายชื่อทีมงาน

  • Mankyū (จากผลงาน Donyatsu, DD Fist of the North Star และ Mobile Suit Gundam-san กันด๊าม กันดั๊ม) รับหน้าที่ในการกำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่สตูดิโอ Gathering ที่เขาได้สร้างผลงานอนิเมะดัดแปลงที่ออกฉายทางอินเตอร์เน็ตเรื่อง PUCHIM@S จากมังงะ Puchimas! -Petit Idolm@ster-
  • “BanNam” (Bandai Namco) ได้รับเครดิตในผลงานต้นฉบับ
  • อ. Kuma-Jet ได้รับเครดิตในการออกแบบตัวละครต้นแบบ

มังงะ 5 ช่องที่เป็นต้นฉบับของ Idolm@ster Cinderella Girls Gekijō ได้ลงให้อ่านกันบางครั้งบางคราวในแอฟพลิเคชั่นเกม The Idolm@ster Cinderella Girls และมักผูกกิจกรรมภายในเกม และสื่ออื่นๆ ในโปรเจคเฟรนไชน์อยู่เสมอ โดยมังงะเรื่องนี้จะกล่าวถึงชีวิตจริงของเหล่าไอดอลสาวในแต่ละวันที่เราจะพบเจอในมังกะเรื่องนี้เท่านั้น ซึ่งสำนักพิมพ์ ASCII Media Works ของค่าย Kadokawa ได้เริ่มตีพิมพ์หนังสือรวมเล่มฉบับแรกในเดือนมกราคมปี 2015 และจะจำหน่ายฉบับที่ 5 ในวันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยมังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำไปสร้างเป็นมินิดราม่าของเฟรนไชน์ถ่ายทอดสดผ่านทางรายการวิทยุมาแล้วด้วย

เกมแรกในเฟรนไชน์ของ Idolm@ster ได้ถูก Sunrise นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะที่ได้รับการดัดแปลงเนื้อหาเมื่อปี 2007 จากนั้นในปี 2011 เกมนี้ก็ได้ถูกสตูดิโอ A-1 Pictures นำมาดัดแปลงเป็นทีวีอนิมะซีรีส์ที่มีเนื้อหาตรงตัว, วีดีโออนิเมะภาคพิเศษอีกหลายตอน  และภาพยนตร์อนิเมะในปี 2014 เรื่อง THE IDOLM@STER MOVIE: Kagayaki no Mukōgawa e!

แอพพลิเคชั่นเกม IDOLM@STER Cinderella Girls ภาคแยกได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะ ที่พึ่งฉายซีซั่นที่สองไปเมื่อปีที่แล้ว

[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ