ขยายจักรวาลโตมัง Tokyo Revengers Extra จะตีพิมพ์ต่อในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์

Share

นิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ของทาง Kodansha ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ปี 2022 ไว้ว่า อาจารย์ Wakui Ken จะทำการเขียนมังงะบทเสริมของ Tokyo Revengers บทเสริมให้กับงานนิทรรศการขนาดใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเขตรปปงงิของกรุงโตเกียว ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 ทางนิตยสารยังระบุไว้ว่า จะมีการตีพิมพ์ มังงะ Tokyo Revengers Extra ที่อาจารย์ Wakui Ken เป็นผู้วาดในนิตยสาร

Tokyo Revengers Extra จะเป็นผลงานจำนวนแปดตอน ที่เล่าเรื่องสมาชิกก่อตั้งของแกีงโตมัน ตอนแรกของมังงะชุดนี้จะใช้ชื่อตอนว่า ‘เสือบาดเจ็บ’ ซึ่งเดิมทีเป็นผลงานตอนสั้นที่แถมให้กับผู้ที่ซื้อแผ่น Blu-ray หรือ DVD ของ Tokyo Revengers ฉบับอนิเมะ

มังงะ Tokyo Revengers ภาคหลัก ตีพิมพ์ตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ปี 2022

อาจารย์ Wakui เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Tokyo Revengers ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงวันที่ 10 เมษายน ปี 2021 และอนิเมะซีซั่นต่อที่จะดัดแปลงเนื้อเรื่องช่วง ‘ศึกตัดสินวันคริสต์มาส’ จะออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮินาตะ แฟนคนเดียวในชีวิตที่เคยคบกันตอนอยู่ม.ต้น ถูก “โตเกียวมันจิไค” สมาพันธ์วายร้ายที่ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งฆ่าตาย… อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ผนังบางๆ โดนเจ้าของร้านที่อายุน้อยกว่าจิกหัวใช้ ช่างเป็นวิถีชีวิตสุดห่วย ทำให้ ทาเคมิจิ อดีตนักเลงผู้ “มีช่วงรุ่งเรืองอยู่ถึงแค่ม.ต้น” ย้อนเวลากลับไปสมัยม.ต้นเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เป็นต้นเหตุให้อดีตแฟนต้องตาย!! เพื่อช่วยฮินาตะ, เพื่อเปลี่ยนชีวิตที่หนีมาตลอด ทาเคมิจิสาบานว่าจะแก้แค้นโตเกียวมันจิไค “จอมโฉดแห่งคันโต”!!

Tokyo Revengers ถูกสร้างเป็นอนิเมะชุดแรกออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ส่วนตัวอนิเมะซีซั่นที่สอง ที่ดัดแปลงเนื้อหาองก์ ‘ศึกตัดสินวันคริสต์มาส’ มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023

Tokyo Revengers ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ตัวภาพยนตร์ภาคแรก เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และเริ่มทำการถ่ายทำภาคต่อที่มีกำหนดฉายในปี 2023

Source: Weekly Shōnen Magazine issue 51

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*