Yamada Ryousuke รับบทนำในซีรีส์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจาก มังงะ Shinainaru Boku E Satsui O Komete

Share

มังงะเรื่อง Shinainaru Boku E Satsui O Komete ของอาจารย์ Inoryuu Hajime กับ อาจารย์ Itou Shouta กำลังถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่ได้ คุณ Yamada Ryousuke สมาชิกของวงไอดอล Hey! Say! JUMP มารับบทเป็นตัวเอก นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่มีพ่อเป็นฆาตกรต่อเนื่อง และเจ้าตัวเองก็อาจจะมีความลับดำมืดซ่อนอยู่ในตัว

เรื่องราวของมังงะข้างต้นเกี่ยวข้องกับ Eiji หนุ่มซิงวัยมหาวิทยาลัยที่ฝันว่าสักวันจะได้มีแฟนสาวกับเขาบ้าง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาตื่นมาโดยที่มีแฟนสาวนอนอยู่ข้างกาย แถมพอคุยกับเพื่อนร่วมคณะก็ถูกบอกว่า เขาไปท้าตีท้าต่อยกับคนอื่นมา และเมื่อคิดดีๆ เขาก็พบว่าความทรงจำของเขาขาดหายไปสามวัน หรือบางทีภายในตัวของเขาจะมีบุคลิกภาพซ้อนที่ซ่อนความรุนแรงเอาไว้อยู่

อาจารย์ Itou ผู้ทำหน้าที่วาดมังงะต้นฉบับระบุว่า คุณ Yamada สามารถเล่นได้ทั้งบทตลกและบทจริงจัง จึงเหมาะที่จะรับบทเป็น Eiji ชายหนุ่มที่มีสองบุคลิก ส่วนอาจารย์ Inoryuu ผู้แต่งเรื่องเสริมว่าไม่ใช่แค่ตัวละคร Eiji เท่านั้นที่มีชีวิตสองด้าน แต่ยังมีตัวละครอื่นๆ อีกด้วย และตัวอาจารย์คาดหวังว่านักแสดงฉบับซีรีส์จะตีความและปรับปรุงตัวละครไปอย่างไรบ้าง

ซีรีส์คนแสดงจะได้ คุณ Okuda Michitaka (ซีรีส์คนแสดง Nobunaga Concerto, Masquerade Hotel, บิเบลีย บันทึกไขปริศนาแห่งร้านหนังสือ) ทำหน้าที่เขียนบท และ คุณ Matsuyama Hiroaki (ซีรีส์คนแสดง Nobunaga Concerto, Masquerade Hotel, บิเบลีย บันทึกไขปริศนาแห่งร้านหนังสือ, Liar Game) เป็นหัวหน้าผู้กำกับ โดยมีคุณ Kusagaya Daisuke เป็นโปรดิวเซอร์ และทาง Fuji TV รับผิดชอบงานสร้าง

ซีรีส์ Shinainaru Boku E Satsui O Komete มีกำหนดฉายทาง Fuji TV ทุกวันพุธ เวลา 22.00 – 22.54 น.

ตัวมังงะ Shinainaru Boku E Satsui O Komete ตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 จนถึงเดือนสิงหาคม ปี 2019 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์บนบริการ Comic Days จนถึงเดือนกันยายน ปี 2020 มียอดตีพิมพ์ราวหนึ่งล้านสองแสนเล่ม

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*