อูตะ จาก ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะเป็นตัวละครอนิเมะตัวแรก ที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตขาว-แดง

Share

สถานีโทรทัศน์ NHK ได้เปิดเผยรายชื่อของศิลปินนักร้องนักดนตรีที่จะขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ต Kohaku Uta Gassen ครั้งที่ 73 รายการดนตรีที่ถือว่าผู้ชมมากที่สดของญี่ปุ่นรายการดังกล่าวจะจัดรายการในช่วงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยจะมีการแบ่งทีมศิลปินเป็นสองทีมก็คือ ทีมศิลปินหญิง (ทีมแดง) กับ ทีมศิลปินชาย (ทีมขาว)

ในงานครั้งที่ 73 นี้ มีศิลปินที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะมาร่วมเวทีเป็นครั้งแรกหลายท่าน โดยคนที่โดดเด่นที่สุดคงต้องยกให้ อูตะ จากภาพยนตร์ One Piece Film Red ที่จะร่วมเป็นสมาชิกของทีมแดง ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ตนี้ที่จะมีตัวละครอนิเมะมาร่วมแข่งขันด้วย

ทางทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ One Piece Film Red ยังระบุว่า อูตะ จะจัดอีเวนท์พิเศษ ‘ONE PIECE UTA LIVE RED x WHITE’ ทั้งยังปล่อยภาพภาพพิเศษที่ มี อูตะ กับ ลูฟี่ มาพร้อมกับข้อความ One Piece Uta Live Red X White

นอกจากนี้แล้ว ในคอนเสิร์ตขาวแดงครั้งที่ 73 ยังมีศิลปินที่เกี่ยวข้องอนิเมะหลายคน อย่างเช่น คุณ Aimer (ร่วมคอนเสิร์ตครั้งแรกด้วยเพลง Zankyo Sanka จากอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร) และ วง Sekai No Owari ก็เป็นสมาชิกของทีมแดง ในปีนี้ รวมถึงมีวงจากเกาหลีใต้อย่าง วง Twice ที่มาร่วมงานเป็นครั้งที่ 4 และ วง IVE มาร่วมคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก

ส่วนฝั่งทีมสีขาว มี คุณ Vaundy ผู้ร่วมแต่งเพลงให้ อูตะ ในภาพยนตร์ One Piece Film Red ก็ได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรกด้วย

ในปี 2022 นี้ คุณ Hashimoto Kanna, คุณ Oizumi Yo, คุณ Sakurai SHo, และ คุณ Kuwako Maho จะรับหน้าที่พิธีกรของงานครั้งที่ 73

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*