ผู้วาดมังงะ Red Eyes เปิดตัวมังงะเรื่องใหม่ แนวเอาชีวิตรอดในยุคซอมบี้ครองโลก

Share

อาจารย์ Shindo Jun เจ้าของผลงานมังงะเรื่อง Red Eyes ได้เริ่มเขียนมังงะเรื่องใหม่ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า rights – live in the zombie ที่ตีพิมพ์ลงบนบริการ Comic Days ของทาง Kodansha ตั้งแต่วันอังคารที่ 4 เมษายน ปี 2023 ที่ผ่านมา

มังงะแนวแอคชั่นเอาชีวิตรอดเรื่องดังกล่าว เล่าเรื่องโลกในอนาคตที่ไม่ห่างไกลนัก และมีไวรัสที่ทำให้ซอมบี้ระบาดไปทั่วโลก แม้ว่าจะมีแผนการกำจัดซอมบี้ด้วยอาวุธร้ายแรง แต่ซอมบี้ก็ยังคงกระจายตัวไปทั่วโลก ส่งความกลัวให้กระจายไปในมวลมนุษย์ เวลาผ่านพ้นไปหลายเดือนหลายปี นักล่าซอมบี้ชื่อ Niki ออกเดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับคู่หูของเขา พร้อมเผชิญหน้ากับซอมบี้กลายพันธุ์, ซอมบี้วิปริต, และ ‘สัตว์ประหลาด’ ซอมบี้สุดพิสดาร เพื่อที่เขาจะได้พบเจอกับสถานที่ที่สามารถอาศัยได้อย่างสงบสุข

อาจารย์ Shindo Jun เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Red Eyes มาตั้งแต่ปี 1999 ในนิตยสาร Magazine Great ของ Kodansha ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Magazine E-No แล้วทำการย้ายไปตีพิมพ์ Shonen Magazine+ รายเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2011 เนื่องจากนิตยสาร Magazine E-No ยุติการตีพิมพ์ และปัจจุบันนิตยสาร Shonen Magazine+ ได้หยุดตีพิมพ์แล้วเช่นกัน แต่มังงะเรื่อง Red Eyes ถูกระบุว่าจะได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มอื่นที่รอการเปิดตัวเป็นการต่อไป

Source: Comic Days

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*